Clip: Xe 4 chỗ lao kinh hoàng "cán" vụn ngôi nhà ven đường, người đàn ông lồm cồm đứng dậy từ đống đổ nát

Vụ tai nạn xảy ra vào đêm ngày 25/1 khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Mới đây trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ đoạn video ghi lại vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.


Clip: Xe con đâm thẳng nhà dân ven đường

Cụ thể, theo những gì camera an ninh gần nơi xảy ra vụ việc ghi lại, được biết tai nạn xảy ra vào khoảng 23h ngày 25/1. Có thể thấy một xe ô tô 4 chỗ đã di chuyển trên đường với tốc độ khá nhanh. Do không thể làm chủ được tay lái, chiếc xe đã lao thẳng vào ngôi nhà bên cạnh đường và gây ra một tiếng động lớn.

Va chạm mạnh khiến một phần của ngôi nhà vỡ vụn thành nhiều mảnh. Chiếc xe máy đỗ trước cửa nhà cũng bị đè bẹp dưới đống đổ nát. Chiếc xe gây tai nạn cũng lật ngang giữa đường, nhiều bộ phận của xe đều bị hỏng.

Clip: Xe 4 chỗ lao kinh hoàng cán vụn ngôi nhà ven đường, người đàn ông lồm cồm đứng dậy từ đống đổ nát-1

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, những người trong nhà và xung quanh lập tức chạy đến. Một người - có thể là tài xế lái chiếc xe vẫn có thể đứng dậy từ trong đống vỡ. Hiện chưa rõ địa điểm, nguyên nhân cũng như thiệt hại cụ thể sau vụ tai nạn nhưng nó một lần nữa nhắc nhở mỗi người về việc đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Đặc biệt trong thời điểm cận kề năm mới như hiện tại.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/clip-xe-4-cho-lao-kinh-hoang-can-vun-ngoi-nha-ven-duong-nguoi-dan-ong-lom-com-dung-day-tu-dong-do-nat-161222601141655796.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.