CLIP: Xe máy không người lái vẫn có pha lách "chuẩn" gây kinh ngạc

Chiếc xe máy tự giữ thăng bằng trên một đoạn đường dài, thậm chí va chạm với một xe máy khác mà không đổ.

CLIP: Xe máy không người lái vẫn có pha lách chuẩn gây kinh ngạc-1

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 7/10. Một xe máy không người lái bất ngờ băng qua đường và lao về phía nhóm người đang đứng túm tụm. Thấy chiếc xe, mọi người vội tránh sang 2 bên. Xe máy không người lái tiếp tục lách qua khe hẹp giữa người đàn ông và chiếc xe máy đang dựng.

Dù xảy ra va chạm nhưng chiếc xe máy nói trên vẫn tiếp tục lao về phía trước, thậm chí còn lách nhẹ nhưng không đổ. Sự việc khiến nhiều người kinh ngạc, chạy theo.

Xe máy không người lái vẫn lách "chuẩn" gây kinh ngạc

Trên mạng xã hội, đoạn clip đang thu hút sự chú ý. Không rõ vì lý do gì mà chiếc xe máy bị mất lái. May mắn là không có tai nạn nào xảy ra trong lúc chiếc xe lao trên đường.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-xe-may-khong-nguoi-lai-van-co-pha-lach-chuan-gay-kinh-ngac-162200810140717710.htm

tình huống hy hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.