Cô gái mặc váy cưới đi bộ giữa đường, câu "đùa ghẹo" của tài xế phía sau khiến tất cả phẫn nộ

Người đàn ông điều khiển ô tô đã đi theo phía sau "cô dâu" này một đoạn, liên tục nói lớn bình phẩm về trang phục và dùng những từ ngữ bị đánh giá là vô duyên.

Đoạn clip ghi lại cảnh tài xế ô tô sửng sốt khi thấy một cô gái mặc trang phục vô cùng đặc biệt, đi bộ giữa đường đã nhận được hơn 610.000 lượt xem trên mạng xã hội sau gần 1 ngày đăng tải.

Cụ thể, cô gái đang mặc một chiếc áo dài tay màu vàng, lấy mũ che kín hết mặt. Trong khi đó bên ngoài khoác lên bộ váy cưới trắng lộng lẫy. Điều đặc biệt là người này tay cầm váy, thong dong đi bộ giữa đường lớn dành cho ô tô.

Một ô tô di chuyển phía sau nhìn thấy đã đi chậm lại, người đàn ông trên xe giật mình trước cảnh tượng lạ mắt rồi nói lớn: "Nghĩ làm sao á, người ta đang đi lại đi giữa đường? Trời ơi còn quay lại nhìn tôi nữa? Cô dâu đâu đi lạc vào đường này đây? Cô dâu nhà ai đây rước về dùm em cái…" Cái đường em đang đi mà từ đâu đi vào đường này là chết em rồi".


Cô gái mặc váy cưới đi bộ giữa đường, lời nói của nam tài xế phía sau khiến tất cả phẫn nộ

Tài xế này thản nhiên nói những câu cảm thán khó chịu và nhận xét về cách ăn mặc của người đi bộ: "Cái váy ấy coi bộ nặng à?", "trời ơi", "khổ quá mà, lỡ quẹt trúng bả ấy là đền cho no"…

Khi cô gái đi sang đường, tài xế ô tô đã đi gần như ngang hàng rồi nói vọng: "Đi không em ơi? Thằng chú rể nào mất cô dâu ráng chịu nè. Chuyến này là tao bắt cóc cô dâu nè. Em ơi chờ anh với". Có thể thấy nhiều người đang điều khiển phương tiện lưu thông qua đều ngoáy lại nhìn.

Hiện chưa rõ lý do gì để "cô dâu" lại lang thang đi bộ trên đường như vậy nhưng dân mạng đã đổ dồn sang trách móc người đàn ông quay phim. 

Cô gái mặc váy cưới đi bộ giữa đường, câu đùa ghẹo của tài xế phía sau khiến tất cả phẫn nộ-1
Cô gái với bộ trang phục kì lạ thu hút sự chú ý trên đường

Nhiều ý kiến cho rằng giọng điệu tài xế ô tô là vô duyên, có phần giễu cợt người khác. Bên cạnh đó việc công khai đăng tải lên mạng xã hội như vậy là không nên.

"Mình nghĩ có lẽ chị ấy có chuyện buồn hoặc tâm lý không ổn nên mới vậy. Trông cứ tội tội ý, chẳng hiểu sao lại quay rồi đăng người ta lên mạng".

"Cái giọng ông lái xe nghe khó chịu thật sự, có thể chỉ định đùa thôi mà đùa vô duyên. Lại có đi sát lại gào to lên nữa trời ạ".

"Mình thật sự lên án cái gọng điệu của người quay clip luôn. Gì mà bắt cóc, gì mà chờ anh với? Đăng lên nghĩ hài hước nhưng chỉ thấy bị mắng".

"Trông thương quá, đối với con gái khoác lên mình chiếc váy cưới nên vô giá lắm. Không biết lý do là gì nhưng mong là ai cũng hãy tôn trọng người khác một tí, đừng vô duyên" – một vài bình luận của cư dân mạng.

Mặt khác, không bàn đến những lời bình của tài xế thì hành động của cô gái này là vô cùng nguy hiểm đối với chính bản thân cô và cả các phương tiện khác đang tham gia trên đường.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-mac-vay-cuoi-di-bo-giua-duong-cau-dua-gheo-cua-tai-xe-phia-sau-khien-tat-ca-phan-no-162212609123521802.htm

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.