Lan truyền đoạn phim bé sơ sinh bị bóp bụng, ném lên trần nhà, cảnh sát xác nhận thực hư và danh tính gã đàn ông gây phẫn nộ

Đứa bé sơ sinh nhiều lần bị ném lên trần nhà, bóp bụng, vỗ mạnh, đau đớn khóc đến khản tiếng nhưng gã đàn ông vẫn không dừng tay lại.

Ngày 4/9 mới đây, đoạn video ớn lạnh ghi lại cảnh người đàn ông hành hạ một em bé sơ sinh đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và khiến cho cộng đồng mạng Trung Quốc phẫn nộ.

Sau khi nhận được tin báo, vào chiều cùng ngày, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng nhập cuộc điều tra và bắt giữ kẻ liên quan. Thông báo của cảnh sát cho biết người đàn ông bị tình nghi lạm dụng trẻ sơ sinh và họ đang tiến hành điều tra kỹ hơn.

Lan truyền đoạn phim bé sơ sinh bị bóp bụng, ném lên trần nhà, cảnh sát xác nhận thực hư và danh tính gã đàn ông gây phẫn nộ-1


Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra ở Nam Sung, Tứ Xuyên. Người đàn ông trong đoạn phim được cho là bố của đứa trẻ.

Hình ảnh trong đoạn video dài gần 5 phút cho thấy người đàn ông này cởi trần, bế đứa trẻ trên tay. Hắn ta đã dùng hai bàn tay bóp mạnh vào bụng bé, có lúc thì rung lắc bé dữ dội, thậm chí là tung bé cao lên trần nhà.

Lan truyền đoạn phim bé sơ sinh bị bóp bụng, ném lên trần nhà, cảnh sát xác nhận thực hư và danh tính gã đàn ông gây phẫn nộ-2

Một lúc sau, gã đàn ông đặt đứa trẻ nằm trên bàn, vỗ liên tục và rất mạnh tay vào bụng đứa trẻ. Đứa trẻ bị đau đớn khóc đến khản tiếng nhưng hành vi dã man vẫn không dừng lại.

Trong một cảnh quay khác, khi đứa bé khóc lớn đã bị gã đàn ông dùng tay chặn ngay cằm, không cho mở miệng ra khóc. Gã bệnh hoạn sau đó còn dí sát mặt vào mặt đứa bé rồi rít lên tức tối nói: "Mày có phiền không?".

Lan truyền đoạn phim bé sơ sinh bị bóp bụng, ném lên trần nhà, cảnh sát xác nhận thực hư và danh tính gã đàn ông gây phẫn nộ-3


Đoạn video được tung ra ngay lập tức làm cho cộng đồng mạng sục sôi trong sự tức giận. Hành động của gã đàn ông quá dã man, vô nhân đạo và có thể làm tổn thương đến đứa trẻ sơ sinh vô tội.

Bên cạnh việc xót xa cho đứa bé, nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích kẻ nào đó đã quay lại video này mà không chịu đứng ra ngăn cản hành động tàn ác của gã đàn ông. Có người cho rằng video có thể do mẹ của đứa bé quay lại để tố giác việc bạo hành con của chồng. Tuy vậy, suy luận này vẫn chưa được cảnh sát xác nhận.

Lan truyền đoạn phim bé sơ sinh bị bóp bụng, ném lên trần nhà, cảnh sát xác nhận thực hư và danh tính gã đàn ông gây phẫn nộ-4


"Cuộc sống của đứa bé quá khủng khiếp. Thật không thể chấp nhận nổi hành vi của gã đàn ông kia".

"Tôi cũng là một người mẹ. Hễ xem những loại tin tức thế này thì trong lòng cứ đau quặn như bị ai cấu vào bụng mình vậy. Đứa bé khóc đến không còn sức lực. Loại người thế này còn tệ hơn loài cầm thú!".

"Tôi hy vọng cảnh sát sẽ sớm điều tra rõ chân tướng, giải thoát cho đứa trẻ khỏi địa ngục trần gian".

(Nguồn: Toutiao)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lan-truyen-doan-phim-be-so-sinh-bi-bop-bung-nem-len-tran-nha-canh-sat-xac-nhan-thuc-hu-va-danh-tinh-ga-dan-ong-gay-phan-no-162210509154308934.htm

bạo hành trẻ em

bé sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.