Cô gái trẻ bị đánh tơi tả vì dám thách thức vợ của người tình

Sau khi được cho là qua lại với chồng người khác, cô gái trẻ tên B.N còn gọi điện và nhắn tin thách thức vợ của người tình. Bức xúc trước hành động đó, người vợ đã tìm cách gặp mặt và đánh cảnh cáo cô gái này.

Sau khi được cho là qua lại với chồng người khác, cô gái trẻ tên B.N còn gọi điện và nhắn tin thách thức vợ của người tình. Bức xúc trước hành động đó, người vợ đã tìm cách gặp mặt và đánh cảnh cáo cô gái này.

Mới đây, một câu chuyện được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội về vụ đánh ghen đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Theo đó, cô gái trẻ tên B.N sau khi qua lại với chồng chị K.B đã nhắn tin và gọi điện thách thức người vợ. Sau nhiều lần nhường nhịn, người vợ đã gặp mặt và đánh cảnh cáo cô gái này.

"Hôm nay thì bắt được em rồi. Ít tuổi sinh năm 98. Thằng chồng chị nó ăn vụng cũng cố chùi mép nhưng em lại cứ thích gọi điện phá hoại gia đình người khác. Chị cũng đã định tha cho em, để em 1 con đường lấy chồng, để em còn đường về quê mà bố mẹ em không phải xấu hổ. Nhưng em lại nhắn tin thách thức, dạy dỗ chị cách làm vợ.

Em nhỏ tuổi nhưng gan em lại lớn quá. Chẳng hay ho gì chuyện bôi nhọ gia đình mình lên đây đâu. Nhưng ít nhất chị cũng phải cho em nở mày nở mặt lên đây. Để lần sau em có đi kiếm tiền thì cũng nên tránh những người có gia đình ra. Vì thằng đàn ông nó đi chơi thi không bao giờ nó về bỏ vợ bỏ con lấy em đâu".

Cô gái trẻ bị đánh tơi tả vì dám thách thức vợ của người tình - Ảnh 1.
Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội

Theo tìm hiểu, cô gái mà chị K.B nhắc tới tên là B.N, sinh năm 1998, quê Tuyên Quang và lên Hà Nội làm việc tại một quán karaoke. Trong một lần gặp mặt, N. đã quen với chồng chị K.B rồi có tình cảm qua lại.

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, N. cố tình gọi điện và nhắn tin cho chồng chị K.B nhiều lần. Khi bị phát hiện và được yêu cầu dừng lại, N. còn nói những lời thách thức với chị K.B về chuyện tình cảm của mình: "Em thách chị đấy, chị thách ai chứ thách em thì nhầm người rồi nhé. Làm đàn bà sắc đẹp chưa đủ mà phải có bản lĩnh cơ... Hơn nhau bộ quần áo thôi, còn em không bao giờ phá hoại gia đình người khác, chính bản thân chị đang phá hoại gia đình chị đó...".

Cô gái trẻ bị đánh tơi tả vì dám thách thức vợ của người tình - Ảnh 2.
Tin nhắn mà B.N nhắn cho chị K.B. Ảnh: Facebook K.B
 
Cô gái trẻ bị đánh tơi tả vì dám thách thức vợ của người tình - Ảnh 3.
Hình ảnh của B.N, người đã nhắn tin thách thức vợ người tình. Ảnh: Facebook K.B

Chia sẻ với chúng tôi, chị K.B, người đã đăng status cho biết, câu chuyện trên là có thật và mới xảy ra với gia đình chị: "Anh nhà mình đi hát karaoke thì quen cô gái đó. Lúc đấy mình đang cho con về quê ngoại, vợ chồng không ở cùng nhau. Hôm mình về Hà Nội thì B.N có nháy điện thoại cho cả mình và chồng nhưng khi mình nghe máy thì người đó tắt đi.

Linh cảm của 1 người vợ cho biết đã có chuyện xảy ra nên mình có nhắn tin hỏi nhưng không nhận được câu trả lời. Mình cũng đã bảo là đừng có nhắn tin cho chồng mình nữa vì anh là người đã có gia đình nhưng cô ta không chịu dừng lại".

Cô gái trẻ bị đánh tơi tả vì dám thách thức vợ của người tình - Ảnh 4.
Cô gái trẻ bị vợ người tình gặp mặt và đánh một trận sau khi nhắn tin thách thức. Ảnh: Facebook K.B

Chị K.B cho biết thêm vì cô gái này đã nhắn tin và có ý thách thức nên chị đã tìm cách gặp mặt, đánh B.N một trận. Về phía chồng chị K.B, sau khi mọi chuyện xảy ra, anh đã xin lỗi và hứa sẽ không tái phạm nữa: "Chồng mình vốn rất yêu thương vợ con. Anh chưa bao giờ có ý định cặp kè người khác mà bỏ vợ. Sau chuyện này anh rất sợ và xin lỗi mình nhiều".

"Mình nghĩ con bé còn nhỏ tuổi nên không hiểu chuyện, cố tình bám theo chồng mình. Chia sẻ chuyện không vui của gia đình mình cũng cảm thấy rất buồn, hơn nữa lỗi một phần cũng do chồng mình nhưng mình cảm thấy cần phải dạy cho cô gái đó một bài học để không tái phạm nữa. Lúc đánh B.N, cô ta cũng kêu rằng đã xin lỗi mình rồi", chị K.B nói thêm.

Cô gái trẻ bị đánh tơi tả vì dám thách thức vợ của người tình - Ảnh 5.
Chân dung người vợ tên K.B. Ảnh: Facebook K.B

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Đa phần đều tỏ ra bức xúc thay cho người vợ và hy vọng người chồng sẽ không tái phạm sau vụ việc lần này.

"Dù ai sai ai đúng thì người chịu tổn thương luôn là người vợ. Bao nhiêu năm hy sinh, vất vả yêu thương chồng con mà phải chịu đựng nhìn chồng mình đi với người khác. Hơn nữa còn thách thức mình nữa thì ai mà chịu đựng nổi", một người bình luận.

"Mặc dù đánh người khác là sai nhưng câu chuyện này một lần nữa dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai đã và đang có ý định làm người thứ 3. Yêu sai sẽ luôn phải nhận hình phạt thích đáng", một người khác cho biết.

Theo Trí thức trẻ

gây bão mạng

Facebook

cư dân mạng

giới trẻ

mạng xã hội

đánh ghen


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.