Cô gái trẻ dừng xe giữa đường nhắn tin, nhưng thái độ cực kì "cứng" khi bị tài xế ô tô nhắc nhở mới gây chú ý

Cô gái trẻ dừng xe máy giữa đường, hồn nhiên sử dụng điện thoại di động như ở nhà nhưng đến khi bị nhắc lại tỏ thái độ bất hợp tác, thậm chí sửng cồ, gắt gỏng khiến nhiều người bức xúc.

Việc nhiều người "kém duyên" khi dừng xe giữa đường để làm việc riêng không phải là chuyện mới, tuy nhiên, đã nhiều lần những vụ việc như vậy được đăng tải lên mạng xã hội để rút kinh nghiệm mà dường như vẫn không có dấu hiệu ngừng lại.

Mới đây, một cô gái trẻ khiến dư luận rất bất bình trước hành động và thái độ của mình khi tham gia giao thông.

Cô gái trẻ dừng xe giữa đường nhắn tin, thậm chí còn sửng cồ với tài xế ô tô khi bị nhắc nhở

Cô gái trẻ dừng xe giữa đường nhắn tin, nhưng thái độ cực kì cứng khi bị tài xế ô tô nhắc nhở mới gây chú ý-1

Cô gái thản nhiên đứng bấm điện thoại, cản lối chiếc ô tô đi chiều ngược lại.

Cụ thể, trong đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội ghi lại cho thấy, cô gái trẻ này dừng xe máy giữa đường nhắn tin và cản lối của chiếc ô tô lưu thông theo chiều ngược lại. Dù ngước lên và nhìn thấy ô tô trước mặt, cô vẫn tiếp tục nhắn tin tiếp chứ không di chuyển vào lề hay có thái độ hợp tác.

Cô gái trẻ dừng xe giữa đường nhắn tin, nhưng thái độ cực kì cứng khi bị tài xế ô tô nhắc nhở mới gây chú ý-2

Cô gái sửng cồ với tài xế khi bị nhắc tránh đường cho ô tô.

Khi tài xế lái ô tô chạm nhẹ vào bánh xe máy, cô nàng còn sửng cồ, nói anh sao không đánh lái qua trái và tiếp tục nhắn tin.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Không riêng tài xế ô tô mà nhiều người xem clip ngán ngẩm với cô gái đã vi phạm luật giao thông còn không biết lối cư xử.

Được biết, sự việc này xảy ra ở Quảng Ninh.

 

 

THEO PHỤ NỮ VIỆT NAM

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/co-gai-tre-dung-xe-giua-duong-nhan-tin-nhung-thai-do-cuc-ki-cung-khi-bi-tai-xe-o-to-nhac-nho-moi-gay-chu-y-22202036131458228.htm

dân mạng

hành động thiếu ý thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.