"Con dâu" bà Tân vlog chính thức lên tiếng: "Mình và Hưng đã chia tay rồi nhé, mong các bạn đừng nhắc chuyện buồn này nha!"

Sau nhiều đồn đoán về mối quan hệ với Hưng vlog, mới đây, Ngọc Lan - "con dâu" bà Tân vlog đã chính thức lên tiếng xác nhận.

Hưng vlog được biết đến là con trai bà Tân vlog và cũng là người đứng sau hỗ trợ để tạo ra những video triệu views cho mẹ. Không chỉ là người làm nên những thành công của mẹ, Hưng còn hỗ trợ cả em gái và người yêu lập kênh youtube.

Người yêu của Hưng vlog là một cô gái đến từ Nam Định, có tên là Ngọc Lan. Cô gái này có vẻ ngoài xinh xắn và nụ cười duyên, dân mạng vẫn thường gán cho cô biệt danh "con dâu bà Tân". 

"Nối dõi" truyền thống làm youtube của nhà bạn trai, Ngọc Lan cũng đã lập kênh với những màn troll người yêu hài hước. Chỉ sau một thời gian, kênh youtube của cô đã đạt được 500.000 lượt đăng ký. Vậy nhưng, khi đang trên đà phát triển, Ngọc Lan bỗng im hơi lặng tiếng một năm trời và không ra thêm bất cứ một vlog nào nữa. Cư dân mạng đồn đoán là cô đã cưới Hưng vlog và sinh con trong suốt thời gian đó.

Con dâu bà Tân vlog chính thức lên tiếng: Mình và Hưng đã chia tay rồi nhé, mong các bạn đừng nhắc chuyện buồn này nha!-1Ngọc Lan

Sau 1 năm vắng bóng, Ngọc Lan trở lại với một loạt series về ẩm thực. Ngay sau đó, cô đã chăm chỉ ra vlog nhiều hơn. Vậy nhưng, bên cạnh những lời khen, Ngọc Lan cũng nhận được không ít những thắc mắc từ cư dân mạng hay những yêu cầu lên tiếng về mối quan hệ với Hưng vlog, vậy nhưng, cô vẫn chưa có câu trả lời nào làm hài lòng mọi người.

Con dâu bà Tân vlog chính thức lên tiếng: Mình và Hưng đã chia tay rồi nhé, mong các bạn đừng nhắc chuyện buồn này nha!-2Con dâu bà Tân vlog chính thức lên tiếng: Mình và Hưng đã chia tay rồi nhé, mong các bạn đừng nhắc chuyện buồn này nha!-3
Ngọc Lan thường xuyên làm những vlogs về ẩm thực

Trong vlog mới nhất, Ngọc Lan bất ngờ lên tiếng: "Mình và Hưng chia tay rồi nhé, mong các bạn đừng nhắc chuyện buồn này nha!!" 

Con dâu bà Tân vlog chính thức lên tiếng: Mình và Hưng đã chia tay rồi nhé, mong các bạn đừng nhắc chuyện buồn này nha!-4
Trước trả lời của người trong cuộc, cư dân mạng có nhiều phản ứng khác nhau, người an ủi, người lại không thể tin vào sự thật: "Tại sao lại chia tay vậy chị ơi, em thấy anh chỉ hạnh phúc vậy mà", "Chia tay rồi nhưng Hưng vlog vẫn để ảnh cưới của bạn và Hưng làm ảnh bìa, và hôm Tết bạn vẫn ở nhà Hưng. Vài lần mình thấy nhà bà Tân phơi đồ của trẻ nhỏ. Khó hiểu thật sự!", "Không sao bạn ạ! Bỏ người này biết đâu mình sẽ tìm được người mới yêu thương mình quan tâm lo lắng cho mình nhiều hơn. Ở đời ai cũng từng vấp ngã. Đứng dậy được thì họ mới nể mình bạn ạ!",...

Bên cạnh câu chuyện tình cảm với Hưng Vlog, Ngọc Lan cũng chia sẻ ở vlog khác về chuyện gia đình cô đã phải bán đi căn nhà 1 tỷ để trả nợ. Theo như Lan kể, bố mẹ cô đi thuyền hút cát, chẳng may đắm thuyền nên mới phải bán căn nhà đó đi. 

Con dâu bà Tân vlog chính thức lên tiếng: Mình và Hưng đã chia tay rồi nhé, mong các bạn đừng nhắc chuyện buồn này nha!-5
Chưa biết câu chuyện nợ nần này có liên quan gì đến việc Hưng vlog và Ngọc Lan chia tay hay không? Chắc là sẽ cần lời giải thích chi tiết hơn từ phía hai nhân vật này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-dau-ba-tan-vlog-chinh-thuc-len-tieng-minh-va-hung-da-chia-tay-roi-nhe-mong-cac-ban-dung-nhac-chuyen-buon-nay-nha-22020184192644891.htm

Hưng Vlog

Bà Tân Vlog


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.