Con gái đi lấy chồng cách nhà chưa đầy 10 cây số, cha nức nở ôm mặt khóc cạn nước mắt khiến nhiều người xúc động

"Con gái là người tình kiếp trước của cha", câu nói này có lẽ vẫn luôn đúng.

"Con gái là người tình kiếp trước của cha", câu nói này có lẽ vẫn luôn đúng.

Con gái đến tuổi cập kê mà tối ngày chỉ đi làm rồi về nhà chơi với mèo, thật chẳng khác gì "quả bom nổ chậm". Bởi thế mà những lúc "ngứa mắt", chắc hẳn ông bố bà mẹ nào cũng từng mong có đứa rước hộ đi cho rảnh nợ, bớt lo. Thế nhưng, đến ngày con gái lên chính thức bước lên xe hoa về nhà chồng, trở thành con nhà người ta, cái cảm giác hụt hẫng, nhớ thương lại khiến bố mẹ rơi nước mắt.

Đặc biệt là với cha. Cái cảm giác giao con gái rượu của mình cho một người đàn ông khác khó tả lắm. Cha khóc vì cha vui khi con gái đã trưởng thành, có gia đình riêng. Cha khóc cũng vì cha lo, không biết người đàn ông đó rồi có yêu thương con như cha. Bởi thế mà dẫu biết con sẽ được sống bên người mà con yêu thương, cha vẫn không thể kìm được những giọt nước mắt.

Mới đây, hình ảnh một ông bố ở Đăk Lăk ôm mặt khóc cạn nước mắt ngày con gái đi lấy chồng lan truyền trên MXH khiến nhiều người xúc động.

Con gái đi lấy chồng cách nhà chưa đầy 10 cây số, cha nức nở ôm mặt khóc cạn nước mắt khiến nhiều người xúc động-1
Ảnh chụp màn hình (Group:Hội khẩu nghiệp - Hội nhiều chuyện).

Khoảnh khắc người cha nức nở khóc cạn nước mắt rồi ôm lấy con gái đầy bịn rịn khiến người xem không khỏi nghẹn ngào. Dù được nhiều người trong gia đình động viên, an ủi nhưng người cha vẫn không thể kìm nén nổi. Sau khi được đăng tải, chỉ trong một thời gian ngắn, những hình ảnh đầy cảm xúc đã nhận về hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc cùng hàng nghìn bình luận từ cư dân mạng.

"Những lúc như này mới có thể cảm nhận được tình yêu của bố. Gắng sống thật hạnh phúc cho bố mừng nha bạn!", tài khoản K. A. bình luận.

"Ngày mình đi lấy chồng bố mẹ cũng khóc suốt mấy đêm ròng. Thế mà lúc chưa dắt được anh nào về thì hằn học ra mặt, chỉ mong đẩy con gái ra đường sớm ngày nào tốt ngày ấy. Thương bố mẹ thật nhiều!", bạn T. H. bình luận.

Con gái đi lấy chồng cách nhà chưa đầy 10 cây số, cha nức nở ôm mặt khóc cạn nước mắt khiến nhiều người xúc động-2Con gái đi lấy chồng cách nhà chưa đầy 10 cây số, cha nức nở ôm mặt khóc cạn nước mắt khiến nhiều người xúc động-3Con gái đi lấy chồng cách nhà chưa đầy 10 cây số, cha nức nở ôm mặt khóc cạn nước mắt khiến nhiều người xúc động-4
Người cha ôm mặt khóc nức nở ngày con gái về nhà chồng.

Liên hệ với bạn Khánh Hà, cô dâu trong loạt ảnh gây sốt mạng xã hội cho biết, Khánh Hà hiện đang sống tại Buôn Hồ, Đăk Lăk. Dù Khánh Hà lấy chồng cùng huyện, chỉ cách nhà chưa đầy 10 cây số nhưng vì thương, vì lo lắng cho con mà cha mới khóc nhiều như thế, mới bịn rịn mãi chẳng chịu rời.

"Bố mình là một người sống rất tình cảm, chăm lo cho con cái từng miếng ăn, giấc ngủ tới chuyện học hành, công việc. Nhà mình có 3 chị em gái, mình là đứa đầu tiên đi lấy chồng nên bố xúc động cũng phải.

Chồng mình là bạn học cùng cấp 3, yêu nhau từ đó tới giờ. Bố mẹ cũng biết rõ về chồng mình nên cũng phần nào yên tâm. Nhưng trước khi về nhà chồng bố vẫn cẩn thận dặn dò đủ điều, dặn mình phải chú ý mọi thứ từ lời ăn tiếng nói, phải tôn trọng và yêu thương gia đình nhà chồng như gia đình mình vậy.

Bố lo lắng đủ thứ. Bố sợ tính mình nóng nảy dễ làm phật lòng người khác, rồi cả chuyện ăn uống, nấu nướng bố cũng lo không hợp khẩu vị nhà chồng...

Thấy bố khóc, cả nhà khóc theo. Bịn rịn mãi mình mới lên được xe đó", Khánh Hà chia sẻ.

Con gái đi lấy chồng cách nhà chưa đầy 10 cây số, cha nức nở ôm mặt khóc cạn nước mắt khiến nhiều người xúc động-5
Tiếng cười hạnh phúc của Khánh Hà bên chồng trong ngày cưới.

Con gái đi lấy chồng cách nhà chưa đầy 10 cây số, cha nức nở ôm mặt khóc cạn nước mắt khiến nhiều người xúc động-6
Khoảnh khắc cute bên bố.

Con gái đi lấy chồng cách nhà chưa đầy 10 cây số, cha nức nở ôm mặt khóc cạn nước mắt khiến nhiều người xúc động-7
"Con sẽ sống thật hạnh phúc bố ạ!"

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/con-gai-di-lay-chong-cach-nha-chua-day-10-cay-so-cha-nuc-no-om-mat-khoc-can-nuoc-mat-khien-nhieu-nguoi-xuc-dong-22019112174759243.htm

con gái rượu

đám cưới

tình cảm gia đình

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.