Cụ ông bị cuốn vào gầm xe tải đầy kinh hãi, nhưng cái kết mới khiến ai nấy ngã ngửa

Cụ ông di chuyển vào góc cua nhưng do không chú ý nên đi vào điểm mù của xe tải. Hậu quả, bị chiếc xe tải húc ngã dúi xuống đường.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại tình huống va chạm giao thông nguy hiểm được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân mạng vô cùng sợ hãi.

Cụ ông may mắn thoát chết khi bị cuốn vào gầm xe tải

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, khi đang di chuyển trên đường, một cụ ông đã đi vào góc cua nhưng vì không chú ý nên đi đúng vào điểm mù của chiếc xe tải.

Cụ ông bị cuốn vào gầm xe tải đầy kinh hãi, nhưng cái kết mới khiến ai nấy ngã ngửa-1
Cụ ông có pha thoát chết không thể tin nổi ngay dưới gầm xe tải

Hậu quả, cụ ông bị chiếc xe tải húc ngã dúi xuống đường. Đáng nói, khi nằm xuống đường, chiếc xe lăn bánh gần sát người cụ ông nhưng may mắn không gây ra tai nạn kinh hoàng.

Chứng kiến khoảnh khắc này, ai cũng vô cùng hoảng sợ xen lẫn bàng hoàng. Ngay cả cụ ông vừa "chết hụt" cũng không khỏi bần thần nhìn theo chiếc xe. Sau đó, ông được người dân dìu vào bên đường.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng khi xem xong cũng "hú hồn", không thể tin được pha thoát chết thần kỳ đó. Đồng thời nhiều người để lại bình luận cảnh báo với người thân, bạn bè khi tham gia giao thông cần đặc biệt chú ý đến điểm mù để tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cu-ong-bi-cuon-vao-gam-xe-tai-day-kinh-hai-nhung-cai-ket-moi-khien-ai-nay-nga-ngua-162222501125627219.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.