Người phụ nữ đi chợ "tiện tay" bỏ luôn túi bò viên vào giỏ, chẳng ngờ bị chủ quán phát giác, pha ứng phó lươn lẹo khiến ai cũng lắc đầu

Người phụ nữ dùng "bàn tay hư" thó luôn túi bò viên cho vào giỏ khi đi chợ, chẳng ngờ bị chủ quán thịt bò phát giác. Pha ứng biến lươn lẹo và cái kết sau đó khiến người xem lắc đầu ngán ngẩm.

Theo dõi đoạn clip được đăng tải cho thấy, một người phụ nữ mặc áo đỏ, đi xe máy dừng trước quán bán thịt bò.

Trộm túi thịt bò bất ngờ bị phát hiện, bà cô ứng biến cực lươn lẹo

Tại đây, người này yêu cầu chủ quán bán cho một miếng thịt. Thế nhưng trong lúc chủ quán đang lúi húi cân đo, tính tiền, người phụ nữ này đã nhanh tay "thó" luôn túi bò viên ở mép bàn, đẩy rơi vào giỏ đi chợ.

Người phụ nữ đi chợ tiện tay bỏ luôn túi bò viên vào giỏ, chẳng ngờ bị chủ quán phát giác, pha ứng phó lươn lẹo khiến ai cũng lắc đầu-1

Lúc thái thịt bò xong, ngẩng lên sạp hàng thấy hàng hóa bị hao hụt, nữ chủ quán sinh nghi ngó đi tìm. Nghĩ sẽ bị phát giác, người phụ nữ liền bao biện, lươn lẹo nói rằng mình định mua nên đã để sẵn vào giỏ rồi.

Khi trả lại tiền thừa cho khách, chủ sạp thịt bò còn nói rằng "nhà có camera quay lại hết đó". Lúc này, người phụ nữ tẽn tò không dám nói thêm gì, ra xe máy đi mất.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Số đông chỉ trích kịch liệt vì hành vi gian lận, ăn cắp vặt của người phụ nữ. Số khác cho rằng, người phụ nữ này không chỉ gian trá mà còn vô cùng lươn lẹo.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ và bàn tán xôn xao trên MXH.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-di-cho-tien-tay-bo-luon-tui-bo-vien-vao-gio-chang-ngo-bi-chu-quan-phat-giac-pha-ung-pho-luon-leo-khien-ai-cung-lac-dau-162222201220638270.htm

ăn cắp vặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.