Cụ ông cầm gậy và dao phay đồng thời thổi còi inh ỏi để sang đường cho chắc

Sự việc được ghi nhận trên đường Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội và được chia sẻ lên MXH ngày 10/10 gây xôn xao dư luận.

Sự việc được ghi nhận trên đường Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội và được chia sẻ lên MXH ngày 10/10 gây xôn xao dư luận.

Có ở Hà Nội mới biết, chỉ riêng chuyện sang đường thôi cũng có nhiều thứ để xem lắm rồi...

Clip: Cụ ông cầm gậy và dao để xin qua đường cho chắc

Theo những diễn biến từ đoạn clip vừa được chia sẻ, sự việc xảy ra trên đường Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Nhân vật chính là một cụ ông đang dắt xe đạp băng qua làn đường đông đúc. Nhưng để "cho chắc", cụ ông một tay dắt xe, tay còn lại cầm gậy trong khi miệng thổi còi inh ỏi để được nhường đường!

Đi được vài bước, cảm thấy có vẻ chưa đủ yên tâm, cụ ông tiếp tục rút từ trong giỏ xe ra một chiếc dao phay to đùng, sắc bén rồi lăm lăm chĩa về phía các phương tiện ở làn đối diện. Hành động vô cùng bất ngờ này khiến bất cứ ai cũng phải hoảng hốt.
Cụ ông cầm gậy và dao phay đồng thời thổi còi inh ỏi để sang đường cho chắc-1

Ảnh từ clip

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên MXH đã lập tức gây sốt và nhận về hàng nghìn lượt like, share từ cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra vô cùng kinh ngạc và "lạnh gáy" với phương pháp sang đường vô tiền khoáng hậu và quyết liệt của cụ ông. Bên cạnh đó, nhiều người lại bày tỏ quan ngại về tính an toàn của phương pháp này với những người xung quanh.

"Phương pháp quả thật vô cùng táo bạo và độc đáo, đảm bảo chẳng xe nào dám cản đường cụ luôn. Tuy nhiên, rõ ràng việc cầm vẫy vẫy như vậy không nên chút nào. Mong cụ rút kinh nghiệm!" - Facebook Quynh Xuan bình luận.

"Ôi nhìn cụ sang đường mà cháu căng thẳng, hồi hộp không khác gì xem phim hành động. Sang đường như thế thì chắc quá, nhưng hơi khiếp!" - Facebook Hoang Tuan thêm vào.

Theo Helino


tham gia giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.