Dân mạng thích thú với clip khi đàn ông trải nghiệm '3 điều đau đớn của phụ nữ'

Xem đoạn clip này, hẳn bạn đã hiểu tại sao phụ nữ thường than khổ. Và họ không than khổ suông bao giờ nhé, có lý do cả đấy!

Xem đoạn clip này, hẳn bạn đã hiểu tại sao phụ nữ thường than khổ. Và họ không than khổ suông bao giờ nhé, có lý do cả đấy!


Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh đàn ông trải nghiệm những nỗi khổ mà phụ nữ phải trải qua trong suốt cuộc đời gây thích thú người xem, đặc biệt là chị em. Sau 2 ngày đăng tải trên một diễn đàn mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút được gần 3 triệu lượt xem, hàng nghìn lượt yêu thích cùng nhiều bình luận của cư dân mạng.


Clip "Khi đàn ông trải nghiệm 3 khổ của phụ nữ" gây bão mạng xã hội

Trong đoạn clip, đàn ông lần lượt được trải nghiệm những nỗi khổ của phụ nữ bằng việc gắn vào người những thiết bị gây cảm giác đau giống như khi phụ nữ phải chịu đựng trong "ngày đèn đỏ", mang thai và khi lâm bồn.


Phụ nữ phải trai qua ít nhất 3 nỗi đau trong đời, liệu đàn ông có chịu được? (Ảnh cắt từ clip)

(Ảnh cắt từ clip)

Một facebooker chia sẻ rằng: "Phụ nữ là vạn cái khổ ý chứ. Đau đẻ đã đành, cái cảm giác 2,3 hôm lại tắc tia sữa muốn hờn cả thế giới. Mấy ông đâu hiểu được". Một người dùng mạng khác thì cho hay: "Không cần trải nghiệm cũng biết người phụ nữ, nhất là phụ nữ Việt Nam phải chịu bao cái khổ, cái thiệt thòi. Chỉ có thể nhìn vào mẹ và nàng mà thầm thán phục sức chịu đựng kinh hoàng cả về tinh thần lẫn thể xác".

Giờ thì bạn đã hiểu tại sao phụ nữ than khổ rồi chứ? Có những nỗi khổ mà tạo hóa ban cho họ buộc họ phải chấp nhận mà thôi! Vậy nên, cánh mày râu hãy biết tôn trọng, yêu thương người phụ nữ bên cạnh bạn là người mẹ, người vợ bởi vốn dĩ họ đã chịu nhiều thiệt thòi lắm rồi.

Theo VietNamNet


phụ nữ

đàn ông

trải nghiệm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.