Đang dắt xe đạp đi đường, người phụ nữ bị chiếc ô tô đâm trực diện, hất tung xuống đất

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người phụ nữ đang dắt xe đạp đi bộ dưới đường thì bất ngờ bị chiếc ô tô con đi ngược chiều đâm trực diện....

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên một con đường hẹp.

Đang dắt xe đạp đi đường, người phụ nữ bị chiếc ô tô hất tung, ngã văng xuống đất. Nguồn: HLX

Cụ thể, theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, một người phụ nữ đang dắt xe đạp đi bộ dưới đường thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô con đi ngược chiều đâm trực diện khiến người phụ nữ bị hất tung lên ca pô xe trước khi ngã văng xuống đất. Chiếc ô tô này còn tiếp tục đâm vào 1 chiếc xe bán tải đang đỗ bên đường.

Hiện chưa xác định được mức độ thương vong, thiệt hại trong vụ tai nạn nói trên. 

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip ngắn đã khiến rất nhiều người bàng hoàng, kinh hãi. 

Thành viên T.A bình luận: "Sợ quá, dắt xe thôi mà cũng bị đâm dã man như vậy. Cầu mong cô ấy không sao".

"Chắc chắn tài xế xe ô tô con say xỉn hoặc có vấn đề rồi. Đường thì bé như vậy mà vô cớ đâm vào người ta. Dã man quá. Mong người phụ nữ kia bình an", bạn T.L bày tỏ.

Còn tài khoản V.H lại nhận xét: "Mình thấy trong clip này người phụ nữ dắt xe cũng sai, đường thì bé lại dắt xe gần ở giữa đường. Còn tài xế xe con thì sai không phải bàn rồi, không làm chủ tốc độ, xử lý tình huống kém, còn không biết có men trong người không nữa. Khổ cả cái xe bán tải, lại bị vạ lây oan gia".

gười phụ nữ dắt xe ở gần giữa đường, tài xế ô tô con thì không làm chủ tốc độ, xử lý tình huống kém nhanh nhạy. Đằng sau xe tải đang đỗ ven đường còn có một người đàn ông đi tới đúng lúc xảy ra va chạm, không biết có bị vạ lây hay không", một dân mạng khác viết.

Được biết, vụ việc xảy ra tại xã Vĩnh Lợi, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. 

 

Theo Helino


Cộng đồng mạng

Tai nạn kinh hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.