Đằng sau hình ảnh "chú rể nước mắt thành sông trong ngày cưới" gây sốt mạng là câu chuyện thực như thế này đây...

Trong một clip đăng tải trên MXH , chú rể liên tục lấy giấy lau mắt, còn cô dâu đứng cạnh thì tươi cười, hớn hở khiến cộng đồng mạng thi nhau bấm like ...

Trong một clip đăng tải trên MXH , chú rể liên tục lấy giấy lau mắt, còn cô dâu đứng cạnh thì tươi cười, hớn hở khiến cộng đồng mạng thi nhau bấm like ...

Trong không khí vui tươi rộn ràng của các đám cưới, đôi khi chúng ta vẫn bắt gặp những khoảnh khắc lắng đọng của những giọt nước mắt. Đó là cô dâu khóc nghẹn ngào khi phải xa nơi mình sinh ra và lớn lên để về nhà chồng. Đó là những đấng sinh thành nuôi dưỡng con gái bao năm giờ phải nhìn con theo chồng xa khuất. Biết là ngày vui, ngày đại hỉ, nhưng những cảm xúc tình thân thì không thể kìm nén. Ấy vậy mà lại có sự ngược đời không tả, ngược đến mức khiến người ta xem xong mà phải bò ra mà cười.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội, cô em gái của chú rể đã đăng 1 đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc anh trai mình xúc động khi được lấy vợ. Trong clip, chú rể liên tục lấy giấy lau mắt như thể đang khóc, còn cô dâu đứng cạnh thì tươi cười, hớn hở. Câu chuyện nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng vì sự hài hước đáng yêu này.


Đằng sau hình ảnh chú rể nước mắt thành sông trong ngày cưới gây sốt mạng là câu chuyện thực như thế này đây...-1

Bài chia sẻ của em gái Vương trên một trang mạng

Được biết chú rể là Minh Vương kết hôn cùng cô dâu Lê Trang. Cặp đôi đều 25 tuổi và hiện đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội. Khi được hỏi về những hành động được ghi lại trong clip đó Vương bất ngờ tiết lộ: "Không phải khóc vì phải lấy vợ hay mất đời tự do như các bạn vẫn nghĩ đâu. Mình mà sợ thế thì mình cưới làm gì. Mình thương vợ sắp bị mình bắt nạt ấy. Đùa thế cho vui thôi chứ thực ra mình đâu có khóc. Lúc đón dâu trời nóng quá mà mình phải mặc vest nên lấy giấy lau mồ hôi. Bị mọi người trêu nên mình làm tới luôn, chuyển sang lau mắt và kết quả là em gái quay lại. Còn nói là mất tự do thì ngay khi bắt đầu yêu nhau, bọn mình đã trao tự do cho nhau nắm giữ được 4 năm rồi".

Clip Minh Vương "khóc" khi được lấy vợ

Chàng trai trẻ còn tếu táo: "Mình khóc thầm nhiều năm lắm rồi vì vợ bám mình như hình với bóng ấy. Nhưng mà vắng cái lại thấy buồn ngay".

Vì ghét nên nhất định phải cưa đổ cho bõ ghét

Vương và Trang cùng học với nhau từ cấp 3. Theo đánh giá của cậu bạn ngỗ ngược, nghịch ngợm của lớp thì Trang là cô gái ngoan nhưng lại siêu đanh đá. Anh chàng học sinh cá biệt không hề "ưa" cô nàng chăm chỉ tí nào. Anh hay tìm trò để trêu chọc Trang nhưng ai ngờ, một lần gặp "nạn", giữa buổi thi Vương mượn Trang bút, cô nàng biết đó là thời khắc quan trọng nhưng lại nhất định không cho mượn.

Vương hào hứng kể lại kỉ niệm: "Hồi ấy chúng mình không nói chuyện tử tế với nhau bao giờ. Mình còn dọa nạt và bắt Trang gọi mình bằng anh. Đến khi ra trường, bọn mình có tham gia họp lớp thì trời ơi, lâu không gặp lại cô ấy xinh không ngờ. Lúc ấy đầu mình nảy ra ngay ý định: nhất định phải cưa thôi. Tán tỉnh một thời gian thì chúng mình chính thức yêu nhau. Nhưng tiếc là hai đứa trái tính nhau quá nên sau 1 tháng rồi chấm dứt".

Tình yêu quay trở lại nhờ được Facebook nhắc nhở

Sau khi chia tay, cặp đôi cứ ngỡ sẽ mỗi người mỗi cuộc sống riêng nhưng 1 lần, Facebook nhắc lại kỉ niệm từ những tấm ảnh thời yêu nhau. Vương và Trang lại hỏi thăm nhau như những người bạn, những kí ức ngọt ngào ùa về. Không ngờ, sau khi nói chuyện cả hai đều thú nhận vẫn theo dõi các hoạt động của nhau và tất nhiên là đều còn độc thân.
Đằng sau hình ảnh chú rể nước mắt thành sông trong ngày cưới gây sốt mạng là câu chuyện thực như thế này đây...-2

Cặp đôi Vương - Trang

Nhớ về lần hẹn đầu sau bao năm xa cách Vương chia sẻ: "Mình rủ cô ấy đi uống cafe. Vì trước đó có uống rượu rồi nên mình bị say cafe. Chưa kịp nói chuyện gì thì mình đòi về. Trang lại không muốn về. Sau hôm đó cô ấy lại lặn mất tăm. Mình phải tìm cách liên lạc rồi xin lỗi các kiểu mới biết hóa ra nàng sợ mình giả vờ say để làm chuyện đen tối. Mặc dù trong lòng có tình cảm nhưng Trang là người rất nguyên tắc, không bao giờ bừa bãi trong chuyện yêu đương".

Quyết định yêu nhau cũng là ngày bị cả thế quay lưng và quá trình "lột xác" ngoạn mục của chàng badboy

Ngày cặp đôi quay lại với nhau có rất nhiều người phản đối, từ bạn bè đến người thân. Đặc biệt là bố mẹ Trang. Vương nhớ lại: "Có những lúc mình cúi rạp cả người chào rồi nhưng bố vợ mình chỉ dít thuốc rồi quay mặt đi. Có những lần đi chơi về muộn, Trang vì mình mà suýt bị ăn bạt tai".

Nhưng có vẻ mọi thứ không hề lãng mạn và êm đềm như phim ngôn tình. Anh chàng nghịch ngợm năm nào lại không thay đổi. Có người yêu nhưng Vương vẫn còn sự bồng bột của tuổi trẻ, không quan tâm nhẹ nhàng tới người yêu và những trận cãi vã xảy ra liên tục. Lúc ấy Trang luôn là người nhường nhịn.

Yêu nhau hơn nửa năm nhưng Vương không bao giờ thể hiện tình cảm nơi công cộng. Anh chia sẻ: "Mình đã không nhận ra được sự hi sinh và những thiệt thòi mà cô ấy phải chịu khi yêu mình. Có những lúc mình làm ăn không được, hay cáu gắt, không muốn gặp ai, Trang luôn là người động viên và chủ động chi trả trong lần đi chơi ấy. Suốt một thời gian như thế, sự thầm lặng của Trang đã đánh thức con người mình.
Đằng sau hình ảnh chú rể nước mắt thành sông trong ngày cưới gây sốt mạng là câu chuyện thực như thế này đây...-3

Anh chàng đã thay đổi tích cực nhờ tình yêu

Một lần đi ăn ốc, cô ấy ngồi đối diện mình, vẫn nhẹ nhàng và nhẫn nại chăm sóc mình như thế. Bỗng mọi cảm xúc ùa tới, mình nhìn ngắm cô ấy, đặt lên môi cô ấy 1 nụ hôn, ngay giữa quán. Có lẽ đó là lần đầu tiên người ta biết chúng mình yêu nhau sau bao năm mình giấu kín cô ấy. Sau lần ấy mình đã thay đổi thật sự. Đến mức bạn bè còn chán chẳng thèm rủ mình đi đâu vì nghĩ lúc nào Trang cũng kè kè bên cạnh mình rồi".

Vương còn tiết lộ thêm: "Mình đào hoa lắm, còn lăng nhăng nữa nhưng không hiểu sao kể từ ngày yêu Trang mình chẳng tơ tưởng đến ai nữa. Thậm chí sang nhà vợ mình còn chăm chỉ rửa bát, bạn bè còn trêu mình như kiểu trúng bùa vậy. Thấy mình thay đổi tích cực bố mẹ Trang quý lắm, có những lần bọn mình cãi nhau bố mẹ vợ toàn làm người hòa giải. Lúc đầu thì mình hơi khó chịu vì tính ngang bướng của cô ấy, toàn mình là người phải xin lỗi nhưng nghĩ đi nghĩ lại, đúng thật mình là người có lỗi trước".

Cặp đôi Vương - Trang giúp chúng ta nhận ra chân lý: không quan trọng có gặp được đúng người đúng thời điểm, không quan trọng chuyện bằng cách nào để vượt qua khó khăn hay chính những xung đột trong tình yêu của họ. Quan trọng nhất, làm cái gì thì làm, yêu thế nào thì yêu chỉ cần bản thân mình muốn, trái tim mình thuộc về nhau thì chẳng có gì là không thể.

Theo Helino


chú rể

đám cưới


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.