"Đau lòng" với đĩa nem rán bung bét trong ngày đầu ra mắt

Chưa giỏi chuyện bếp núc không phải là cái tội nhưng đôi khi nó khiến chúng ta rơi vào hoàn cảnh đầy trớ trêu. Cô gái với đĩa nem rán bung bét là "nạn nhân" gần nhất.

Chưa giỏi chuyện bếp núc không phải là cái tội nhưng đôi khi nó khiến chúng ta rơi vào hoàn cảnh đầy trớ trêu. Cô gái với đĩa nem rán bung bét là "nạn nhân" gần nhất.

Chưa khi nào những câu chuyện liên quan tới góc bếp - thiên đường của phụ nữ, lại được nhắc tới nhiều như bây giờ.

Hàng loạt câu chuyện trớ trêu trong lần đầu ra mắt bạn gái, thể hiện tài nấu ăn... đã được phơi bầy. Hẳn chưa ai quên được "bát canh cua nguyên con" hay "nấu cháy nồi cơm" cách đây ít ngày, và bây giờ câu chuyện của chúng ta xoay quanh đĩa đĩa nem rán.

Được biết, đây lại là lần đầu cô gái được vào bếp phụ giúp gia đình nhà bạn trai làm cơm cúng rằm. Ấy vậy, sản phẩm cô làm được lại là đĩa nem rán bung bét, không định dạng được hình thù... kèm theo chú thích:

"Chào các mẹ, chả là hôm nay nhà người yêu em làm cúng rằm nên em sang phụ giúp, thế là các bác giao cho em trách nhiệm nặng nề và cao cả là rán đĩa nem để bày lên cúng ban thờ.

Vậy mà em làm nó ra thế này đây! Các mẹ cho em xin ít kinh nghiệm quấn nem và rán nem với ạ! Giờ chắc em đang bị mọi người chê nhiều lắm!"

Đau lòng với đĩa nem rán bung bét trong ngày đầu ra mắt - Ảnh 1.

Do được chia sẻ trên một fanpage có lượng người dùng lớn nên câu chuyện này nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý và bình luận của dân mạng.

Bạn Quỳnh Anh góp ý: "Thôi! Đã làm đến mức này thì chấp nhận làm mẻ mới, nhờ sự trợ giúp của bác gái. Chăm hay không bằng tay quen, phải làm nhiều mới khá lên được chứ xem 1 lần, khó thành công được ngay lắm. Chúc bạn may mắn lần sau!"

Một chị em khác chân thành góp ý: "Với những việc hệ trọng như này, tốt nhất là cứ thẳng thắn nói ra "cháu làm không giỏi, sai chỗ nào bác góp ý cho cháu", như vậy mọi thứ sẽ ổn.

Chứ các cụ chờ cơm cúng rằm xong nấu như này, ai dám bầy lên mâm. Bạn rút kinh nghiệm, về học hỏi thêm và nhớ 'không biết, không giỏi thì phải hỏi phải nói".

Theo  Thế giới trẻ


mẹ chồng nàng dâu

con dâu

gia đình chồng

đại gia

dâu đoảng

tâm sự

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.