Đi sai bị xe khác chặn đầu, nữ tài xế livestream "Có bằng rồi, sợ gì" và loạt bình luận gây bức xúc

Người vợ không nhường đường mà cố "thi gan" giữa ngã tư trong khi người chồng ở nhà xem livestream, chưa biết đúng sai thế nào đã đến tận nơi để giải quyết.

Sự việc đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Nữ tài xế dừng đèn đỏ không đúng nơi quy định bị một ô tô 7 chỗ chắn trước mũi xe, đòi đường.

Chị này không nhận sai, ngoan cố dừng xe giữa đường và lấy điện thoại ra để livestream hiện trường.

"Đang rảnh đây, thích thì đứng đây chờ mày luôn, bướng à?... Đang dừng đèn đỏ thì nó đâm thẳng vào đầu xe mình. Mình bật xi nhan để rẽ trái rồi, nó không đi ra cho mình đi. Nó thích thế, cho nó đứng", nữ tài xế phân bua trong livestream.

Không dừng ở đó, chị này còn lớn tiếng chửi rủa tài xế đối diện. Khi được một người dân nhắc nhở sai luật, người phụ nữ vẫn khăng khăng bảo vệ suy nghĩ ban đầu.

"Em định lùi lại cho nó đi rồi nhưng nó ra oai, chửi rồi lôi điện thoại ra quay em thì em bướng luôn", chị này tiếp tục.

Đi sai bị xe khác chặn đầu, nữ tài xế livestream: "Có bằng rồi, sợ gì"

Một lúc sau, theo chia sẻ của nữ tài xế trong livestream, chồng chị đi xe máy ra hiện trường. Những tưởng anh này sẽ khuyên nhủ vợ nhưng ngược lại. Anh chồng mắng chửi tài xế, bắt xe đối diện phải nhường đường cho vợ.

Cuối cùng, chiếc xe 7 chỗ đành di chuyển để giải tỏa ách tắc. Nữ tài xế tỏ thái độ hào hứng: "Chồng mình đanh đá... Lì à, sau chừa nhé! Em có bằng rồi em lo gì, nó sai lè lè rồi mà cứ bướng với em".

Đi sai bị xe khác chặn đầu, nữ tài xế livestream Có bằng rồi, sợ gì và loạt bình luận gây bức xúc-1

Hình ảnh hiện trường vụ việc được người chứng kiến chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Theo những hình ảnh này thì có thể thấy chiếc xe 4 chỗ màu đỏ đang dừng đỗ sai làn để chờ đèn đỏ. 

Sự việc xảy ra tại một ngã 3 trên đường Quang Trung, phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên. Mâu thuẫn của 2 ô tô khiến các phương tiện xung quanh di chuyển khó khăn. Riêng hành xử của vợ chồng nữ tài xế đang khiến dân mạng bất bình, bức xúc.

 

 

Theo ICT Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/di-sai-bi-xe-khac-chan-dau-nu-tai-xe-livestream-co-bang-roi-so-gi-chia-se-hanh-dong-gay-buc-xuc-cua-chong-82020214114728769.htm

tài xế

livestream


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.