Đôi trẻ có hành động lạ đằng sau chiếc bàn “kém duyên” ở quán mỳ cay, dân mạng thi nhau đoán già đoán non

Chưa biết đằng sau phần bị khuất bởi chiếc bàn kia là gì, nhưng tạo dáng quá đỗi nhạy cảm của đôi trẻ phần nào khiến cư dân mạng mặc dù không cố tình mà vẫn phải suy nghĩ đến trường hợp “đỏ mặt”.

Chưa biết đằng sau phần bị khuất bởi chiếc bàn kia là gì, nhưng tạo dáng quá đỗi nhạy cảm của đôi trẻ phần nào khiến cư dân mạng mặc dù không cố tình mà vẫn phải suy nghĩ đến trường hợp “đỏ mặt”.

Những quán cà phê, tiệm trà sữa, quán ăn có không gian rộng rãi, thoáng mát được trang trí bắt mắt, hợp thời đang là địa điểm được giới trẻ "sủng ái" và lui tới mỗi dịp rãnh rỗi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chức năng của những địa điểm này dường như không chỉ dừng lại ở mức là nơi để giới trẻ có thể gặp mặt bạn bè, trao đổi câu chuyện một cách đơn thuần nữa. Lượn một vòng quanh các diễn đàn có sự theo dõi của nhiều bạn trẻ trên mạng xã hội, không quá khó để có thể thấy những bài đăng chia sẻ về câu chuyện người trẻ vô tư, hồn nhiên và có những hành động "đáng ngờ" tại những điạ điểm công cộng

Mới đây, trong một hội nhóm kín được rất nhiều bạn trẻ theo dõi, một thành viên đã có dịp chia sẻ câu chuyện mà chính bản thân mình chứng kiến thông qua tấm ảnh được chụp vội. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc của đôi trẻ tại một một quán ăn.

Trong đó, một nhân vật nam, với gương mặt còn khá trẻ tuổi đang ngồi, nhân vật còn lại đang nằm gối đầu lên chân của nhân vật nam. Sẽ chẳng có gì đáng để nói nếu góc chụp không bị che khuất một phần bởi chiếc bàn ăn. Mặc dù tư thế của đôi trẻ có phần nhạy cảm nhưng vẫn khiến cư dân mạng đắn đo bởi không thể quan sát được rõ ràng cặp đôi này đang làm điều gì đằng sau phần bị che khuất bởi chiếc bàn "kém duyên" kia.

Hơn ai hết, người chụp ảnh là người rõ nhất câu chuyện mà bản thân kể, nên đính kèm với hình ảnh được đăng tải, thành viên này không quên để lại đôi dòng chia sẻ: "Đi ăn mà vào nhầm quán. Mặc áo trung học cơ sở nữa mới ghê chớ. Tui cô đơn quá".
Đôi trẻ có hành động lạ đằng sau chiếc bàn kém duyên” ở quán mỳ cay, dân mạng thi nhau đoán già đoán non-1

Không biết anh chàng đăng bài ẩn ý gì đằng sau dòng chia sẻ này và lý do tại sao anh lại cảm thấy cô đơn như thế, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng những chủ đề như thế này luôn rất hấp dẫn và khơi dậy sự tò mò nơi cư dân mạng. Ngay khi được đăng tải vài giờ, tấm ảnh đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác, kéo theo đó là rất nhiều bình luận thể hiện sự phán đoán:

"Á, tôi không muốn suy nghĩ lệch lạc đâu đấy nhé! Hãy nói với tôi là các bạn ấy chỉ đang nằm chơi thôi đi. Ủa mà nghĩ kỹ lại thì đây là quán ăn mà, nằm thượt ra thế thì "kém sang" quá!"

"Ủa, hình như là hai thằng con trai mà nhỉ. Chắc không có gì đâu nè. Mong là đằng sau chiếc bàn kia, chỉ là tụi nó đang nằm lên đùi nhau thôi chứ không có gì quá nhạy cảm".

"Nói chung ai hồi còn đi học chả từng yêu đương nhăng nhít. Nhưng như tụi trẻ bây giờ tụi nó bạo quá. Cứ cảm thấy thích là làm tới thôi. Thật sự thấy bản thân mình đã già".

Hình ảnh lấp ló đằng sau chiếc bàn của đôi bạn trẻ vẫn là đề tài hấp dẫn khiến cư dân mạng đoán mò và tranh luận. Tuy nhiên, dù kết quả của câu chuyện đó có là như thế nào đi chăng nữa, thiết nghĩ, đã xuất hiện ở nơi công cộng, giới trẻ nên tinh tế hơn một chút để tránh rơi vào những tình huống nhạy cảm như đôi bạn trẻ này.

Theo Helino


hành động nhạy cảm

âu yếm nơi công cộng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.