Dù mong mỏi có con trai, nhưng câu nói của anh chồng "hổ báo" khi nghe tin "tập 2" vẫn là công chúa khiến người vợ bất ngờ

Dẫu rất mong có một cậu con trai, nhưng khi nghe vợ thông báo tập 2 tiếp tục là công chúa anh chồng vẫn vui vẻ an ủi vợ.

Dẫu rất mong có một cậu con trai, nhưng khi nghe vợ thông báo tập 2 tiếp tục là công chúa anh chồng vẫn vui vẻ an ủi vợ và không quên hỏi thăm tình hình sức khỏe của cả hai mẹ con.

Làm cha mẹ hầu như ai cũng muốn sinh con có "cả nếp cả tẻ". Đặc biệt, nhiều nàng dâu phải chịu không ít áp lực từ gia đình nhà nội mong muốn có con trai nối dõi, thờ tự. Mới đây, tâm sự của bà mẹ trẻ đang có bầu 16 tuần khi nhận tin tập 2 vẫn là công chúa và phản ứng của anh chồng sau đó đã nhận được sự quan tâm của nhiều cộng đồng mạng. 

Dù mong mỏi có con trai, nhưng câu nói của anh chồng hổ báo khi nghe tin tập 2 vẫn là công chúa khiến người vợ bất ngờ - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao

Đoạn chia sẻ của tài khoản Đ.P như sau: "Hôm nay em đi siêu âm tập 2 được 16 tuần các mẹ à. Chồng em mong con trai kinh khủng, mong từ tập 1 mà tập 1 em là con gái. Lúc siêu âm là gái chồng em cũng vui lắm nhưng em biết ông mong con trai hơn. 

Mong thì mong vậy nhưng sinh ra rồi ông trông con nhiều hơn em, tối ngủ là giành ôm con ngủ với em thôi. Tắm rửa các kiểu cũng 1 tay ông. Khi có tập 2 rồi tâm lý chung ai cũng mong con trai cho đủ nếp đủ tẻ. Lúc em siêu âm ra em không nói gì, em im lặng thì ông hỏi em là em với con có khỏe không, có thiếu chất gì không. Em mới bảo là em bị thiếu máu do không ăn uống đàng hoàng, ông hỏi em biết trai hay gái chưa thì em im lặng. 

Dù mong mỏi có con trai, nhưng câu nói của anh chồng hổ báo khi nghe tin tập 2 vẫn là công chúa khiến người vợ bất ngờ - Ảnh 2.

Anh chồng phụ vợ ru con ngủ mỗi tối

Ông nói "làm như ngoài này tao không nghe vậy", em nói nghe được gì thì ông nói là con gái phải không, em nói em ko dám nói vì sợ ổng buồn, thì ông nói "bộ con gái không kêu tao là ba hả, có con gái đỡ tốn tiền mua đồ, mặc đồ chị 2 có sẵn". Em nghe mà tâm trạng nhẹ nhõm hẳn ra, biết ông không được vui nhưng vẫn an ủi em. 

Lúc trước chưa cưới cũng chơi bời đủ kiểu, cờ bạc nhậu nhẹt đánh nhau không thiếu 1 món nào vậy mà giờ ông ở nhà 24/24, nói là không muốn đi nữa chắc là già rồi, bạn rủ nhậu cũng không đi mặc dù  em biết là ông ghiền lắm. Tắm rửa, tã sữa cho con ông lo hết, rảnh ra phụ em soạn hàng, giao hàng giúp em, giúp em làm việc nhà. Cảm thấy đỡ áp lực hơn. Mom nào 2 tập đều là gái vào tiếp động lực cho em với ạ".

Dù mong mỏi có con trai, nhưng câu nói của anh chồng hổ báo khi nghe tin tập 2 vẫn là công chúa khiến người vợ bất ngờ - Ảnh 3.

Dẫu rất mong mỏi có con trai, nhưng khi nghe bác sĩ thông báo em bé là con gái thì anh chồng vẫn lên tiếng an ủi vợ, đồng thời cho rằng "con nào cũng là con và gọi bằng ba". Phản ứng của anh chồng khiến tài khoản Đ.P được an ủi và nhẹ nhõm phần nào. 

Bên cạnh đó, tài khoản Đ.P cũng tâm sự trước kia chồng chị cũng chơi bời nhiều nhưng từ khi có con thì tu chí hơn hẳn, không chỉ phụ vợ chăm con rất khéo mà con đỡ đần việc nhà, và việc bán hàng. 

Những dòng tâm sự của bà mẹ 2 con sau khi chia sẻ đã nhân được sự đồng cảm của mọi người. Nhiều người cho rằng người vợ may mắn khi có anh chồng yêu vợ và không đặt quá nặng vấn đề con trai, con gái.

Dù mong mỏi có con trai, nhưng câu nói của anh chồng hổ báo khi nghe tin tập 2 vẫn là công chúa khiến người vợ bất ngờ - Ảnh 4.

Tỉ mỉ cắt móng tay cho cô công chúa nhỏ

"Là đàn ông thì tâm lí ai cũng mong có con trai, hoặc có đủ nếp đủ tẻ cho các cụ an tâm. Nhưng không phải ai cung thông cảm và hiểu cho vợ khi sinh con một bề như anh chồng này. Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Chẳng bù cho chồng mình, lúc vui thì cũng yêu con được 1 tí còn lại phó thác cho vợ dỗ con. Đi làm về nhìn thấy đồ của con cũn chẳng gấp, có thời gian chơi điện thoại mà không có thời gian làm chơi với con", tài khoản A.G. than thở. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng chia sẻ bản thân cũng có 2 công chúa nhưng vẫn được chồng yêu chiều, thậm chí tự tay chồng chăm con còn khéo hơn cả vợ. "Nhà mình cũng có 2 cô công chúa, nhưng được cái anh chồng không đặt nặng vấn đề có con trai. Gái trai không quan trọng quan trọng là con cái mạnh khỏe, ngoan ngoãn không đau ốm gì là mừng rồi", tài khoàn E.T. chia sẻ.

Đồng quan điểm trên, một bạn khác bày tỏ, "Mình nhớ đợt bầu đứa thứ 2, biết tin là con gái mình buồn lắm vì bị áp lực từ phía nhà chồng. Thấy vợ buồn chồng mình bảo luôn, "thế con gái thì không nuôi à, con nào mà chả là con nên đừng có nói thế mà con nó tủi thân. Nghe xong mà ấm hết cả người. Giờ con cứng cáp rồi và quấn bố lắm, đi làm thì không sao cứ hễ về đến nhà là hai công chúa lại quấn lấy".

Theo Helino

sinh con trai

trọng nam khinh nữ

bố và con gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.