Facebook tiền vệ Quang Hải tăng 40.000 follower chỉ 2 tiếng sau trận bán kết thế kỷ

Người hâm mộ đồng loạt vào trang cá nhân của cầu thủ mang áo số 19 - Nguyễn Quang Hải nhấn nút follow.

Người hâm mộ đồng loạt vào trang cá nhân của cầu thủ mang áo số 19 - Nguyễn Quang Hải nhấn nút follow.

Trận bán kết U23 Châu Á khép lại với chiến thắng thuộc về Việt Nam. Hàng triệu người dân Việt đang vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi những người hùng sân cỏ đã hạ gục được Qatar, nhận tấm vé bước vào trận chung kết.

Chiến thắng vẻ vang này phải kể đến hai bàn thắng "xé lưới" của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Quang Hải (12/4/1997) là một cầu thủ bóng đá trưởng thành tại lò đào đạo CLB bóng đá Hà Nội T&T. Hiện anh cũng đang chơi cho Hà Nội T&T ở vị trí tiền vệ và thành viên của đội tuyển U19 quốc gia Việt Nam từ năm 2014.

Trong đội hình U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á, Quang Hải luôn là cái tên nhận được nhiều sự tin tưởng của HLV người Hàn Quốc. Và thực tế đã chứng minh sự tin tưởng này là hoàn toàn đúng đắn.


Clip Nguyễn Quang hải liên tiếp ghi 2 bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Hiện nhiều người hâm mộ đã vào trang cá nhân của cầu thủ mang áo số 19 Nguyễn Quang Hải để chúc mừng khi anh liên tiếp ghi 2 bàn thắng cho đội tuyển U23 Việt Nam. Thực tế chứng minh, chỉ 2 tiếng sau trận bán kết thế kỷ lượng người theo dõi chân sút họ Nguyễn đã tăng thêm hơn 40 nghìn.

Facebook tiền vệ Quang Hải tăng 40.000 follower chỉ 2 tiếng sau trận bán kết thế kỷ-1


Lượng người theo dõi của Quang Hải trước khi diễn ra trận đấu với Qatar.

Facebook tiền vệ Quang Hải tăng 40.000 follower chỉ 2 tiếng sau trận bán kết thế kỷ-2
Con số người theo dõi Quang Hải vẫn đang tiếp tục tăng.

Theo VietNamnet

U23 Việt Nam

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.