Gã đạo chích đu hẳn lên thành tủ, trộm cả chục chiếc điện thoại nhưng biểu hiện bối rối của bà chủ tiệm mới gây chú ý

Đoạn clip được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội khiến ai cũng bất ngờ về hành động liều lĩnh, ngang nhiên của tên trộm này.

Toàn bộ diễn biến vụ việc đã được camera an ninh của cửa hàng ghi lại được. 

Người đàn ông đu lên thành tủ, trộm chục chiếc điện thoại nhưng thái độ của bà chủ mới gây chú ý

Theo đó, tại một cửa hàng điện thoại có tủ kính đựng điện thoại không khóa, cũng không thấy người đứng trông, bất ngờ xuất hiện 1 người đàn ông.

Người này mặc áo đỏ, đội mũ bảo hiểm và bịt khẩu trang, gã này đi lại ngó nghiêng rồi bất ngờ đu người qua tủ cao, mở cửa kính lấy đi hàng chục chiếc điện thoại chỉ trong tích tắc.

Gã đạo chích đu hẳn lên thành tủ, trộm cả chục chiếc điện thoại nhưng biểu hiện bối rối của bà chủ tiệm mới gây chú ý-1

Gã đàn ông bịt mặt lấy đi hàng chục chiếc điện thoại

Nghe thấy tiếng động, người phụ nữ (được cho là chủ cửa hàng điện thoại) đã chạy ra kiểm tra. Phát hiện kẻ trộm, người này lập tức hô hoán và chạy đuổi theo. Thế nhưng có lẽ do tình huống bất ngờ nên người phụ nữ này cuống quá, mãi không thể thoát ra ngoài.

Nhiều người dân xung quanh cũng cố gắng hỗ trợ nhưng bất thành, tên cướp đã chạy thoát.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip khiến người dùng mạng bàn tán xôn xao, rất nhiều người bất ngờ trước hành vi táo tợn của tên cướp này, đồng thời chia sẻ để bạn bè và người thân, đặc biệt những ai kinh doanh cẩn thận hơn để tránh xảy ra sự việc đáng tiếc.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ga-dao-chich-du-han-len-thanh-tu-trom-ca-chuc-chiec-dien-thoai-nhung-bieu-hien-boi-roi-cua-ba-chu-tiem-moi-gay-chu-y-162210204103331757.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.