Gần 100 ngày yêu nhau, chàng trai chỉ hôn lên trán cũng bị bạn gái đòi chia tay, mắng xối xả "yêu vì dục vọng"

Vừa tức vừa hoang mang, nạn nhân tội nghiệp được chị em chỉ ra lý do chính là... tại anh hôn nhầm chỗ!

Vừa tức vừa hoang mang, nạn nhân tội nghiệp được chị em chỉ ra lý do chính là... tại anh hôn nhầm chỗ!

Phải nói rằng, trong chuyện tình cảm yêu đương thì phái mạnh vốn ít ai khéo léo. Còn để đạt đến độ tinh tế, hiểu tâm lý bạn gái thì chắc tỉ lệ 1/1 triệu người làm được điều đó. Các chị em cứ bảo làm phụ nữ vui thì dễ lắm, nhưng được hôn mà cũng chửi bạn trai "lên bờ xuống ruộng" như thế này thì cánh mày râu cảm thấy sợ hãi vô cùng.

Đây là câu chuyện có thật của chàng trai trẻ tên Trần L. đang gây tranh cãi ồn ào trên MXH, thu hút tận 12.000 lượt like.

"Yêu từ Tết, gần 100 ngày, nắm tay cũng phải xin phép, chủ động chạm vào người nó là nó dỗi. Nay đi chơi, ngồi trên xe máy bảo nó ôm, nó cũng ôm. Về đến nhà, bảo cho anh hôn cái nha, nó không nói gì, tôi liền hôn lên trán 1 cái... Định mệnh, giờ nó bảo tôi không tôn trọng nó, yêu vì dục vọng, đòi chia tay???".

Gần 100 ngày yêu nhau, chàng trai chỉ hôn lên trán cũng bị bạn gái đòi chia tay, mắng xối xả yêu vì dục vọng-1

(Ảnh minh họa)

Đọc xong tâm sự trút giận cực súc tích của L., điều đầu tiên mà ai cũng làm đó là ôm bụng cười ngặt nghẽo. Thật tò mò không biết bạn gái L. bao nhiêu tuổi mà hành xử khó hiểu như vậy? Cứ cho là chuyện giữ gìn thân thể, không thân mật quá trớn của cô ấy là tốt, nhưng bạn trai chỉ hôn lên trán cũng phản ứng dữ dội, đòi chia tay gay gắt với lý do "yêu vì dục vọng", liệu có bất bình thường lắm không?

Rất nhiều quân sư quạt mo trên MXH đã nhảy vào phân tích tình hình, chỉ ra cho L. biết sai lầm nằm ở đâu.

"Với kinh nghiệm tán gái 10 năm không cô nào đổ, tôi nghĩ rằng ông bạn hôn nhầm chỗ rồi, nên cô ấy mới cáu gắt phát điên như thế".

"Bạn gái gì mà hãm thế, trẻ con mới lớn à".

"Mình nghĩ là cô ấy muốn hôn môi, nhưng anh này không hiểu ý rồi, nên cô ấy kiếm cớ chia tay thôi".

"Tôi là con gái tôi cũng thấy chuyện buồn cười, như bịa ấy, tôi với người yêu ở cạnh nhau 2 năm rồi, hắn không hôn tôi còn đánh cho ấy".

"Thể hiện tình cảm kiểu đó là trong sáng và quá bình thường, chắc cô gái này nhạy cảm quá rồi, hoặc là... bị dở hơi".

Một bên phe mày râu tỏ ra rất đồng cảm, bức xúc giống như L. và đều khuyên anh chàng kiếm bồ khác cho khỏe. Còn một bên hội chị em vẫn đang tranh luận ầm ĩ, xem vì sao cô gái trẻ lại cư xử kỳ quặc như thế. Thời buổi này mà còn kiểu bạn trai yêu như thời bao cấp thế cũng hiếm đấy chứ, hôn có 1 cái lên trán mà chửi người ta yêu vì dục vọng, gắt quá bạn nữ ơi!

Theo Helino


người yêu

chia tay

câu chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.