Gangnam Style đạt 1,5 tỉ lượt truy cập trên YouTube

Sau gần 9 tháng trời tung hoành khắp các châu lục trên toàn thế giới, video ca nhạc "Gangnam Style" vẫn lan truyền mạnh mẽ. Không hề có dấu hiệu bị thay thế bởi "Harlem Shake", "Gangnam Style" đạt cột mốc 1,5 tỉ lượt truy cập trên YouTube.

Sau gần 9 tháng trời tung hoành khắp các châu lục trên toàn thế giới, video ca nhạc "Gangnam Style" vẫn lan truyền mạnh mẽ. Không hề có dấu hiệu bị thay thế bởi "Harlem Shake", "Gangnam Style" đạt cột mốc 1,5 tỉ lượt truy cập trên YouTube.

Trên kênh chia sẻ video hàng đầu thế giới YouTube, số lượt truy cập của Gangnam Style đã nhảy vọt lên mức 1,5 tỉ người xem, một con số vượt quá sức tưởng tượng của bất kỳ một nhà sản xuất âm nhạc hay nghệ sĩ nào.
 

Psy quá thành công nhờ Gangnam Style
                                                                                           
Trong khi đó, Gangnam Style cũng đạt được 1 triệu lượt tải về trên bảng xếp hạng âm nhạc của Vương quốc Anh. Vào ngày 9-4, “cơn lốc Gangnam Style” đứng vị trí thứ 13 của trong bảng xếp hạng “Official Download Chart – Full Time” với con số chính xác là 1,09 triệu lượt tải về.
       
Ra đời năm 2012, Gangnam Style đã đạt được những điều gần như không thể trong nền âm nhạc Châu Á nói riêng và nền âm nhạc thế giới nói chung, lọt vào bảng xếp hạng uy tín Official UK Singles tốp 100 của Anh trong 33 tuần liên tiếp.
                           
Mới đây, "cha đẻ" của Gangnam Style – Psy sẽ giới thiệu đến người hâm mộ trên toàn thế giới về đĩa đơn “Gentleman” mới nhất của anh trong đêm nhạc “Happening” vào ngày 13 - 4. Điều đặc biệt trong video ca nhạc mới này còn có sự góp mặt của tất cả các thành viên trong Infinity Challenge – Một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc.
               
Buổi hòa nhạc sắp tới của Psy được các chuyên gia đánh giá là một trong những đêm nhạc có quy mô lớn nhất Hàn Quốc với sức chứa lên đến 50.000 khán giả và số tiền đầu tư chạm ngưỡng 3 triệu USD. Hơn nữa, buổi hòa nhạc còn có sự góp mặt của trưởng nhóm Big Bang – G-Dragon và “hiện tượng Kpop” Lee Hi. Các "fan" còn có thể thưởng thức trực tiếp đêm nhạc thông qua kênh chia sẻ video YouTube.
                                                                         
Theo Soompi/NLĐO


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.