Gia tài âm nhạc Michael Jackson để lại tương đương 8 album

Các nhà sản xuất muốn tiếp tục phát hành các ca khúc chưa từng được vua nhạc pop tung ra sau thành công của album “XSCAPE” hồi tháng 5.

Các nhà sản xuất muốn tiếp tục phát hành các ca khúc chưa từng được vua nhạc pop tung ra sau thành công của album “XSCAPE” hồi tháng 5.

Michael Jackson vốn nổi tiếng kỹ lưỡng trong việc cân nhắc chọn ca khúc cho mỗi album phòng thu của ông. Thậm chí, với mỗi ca khúc, vua nhạc pop đều thu âm nhiều phiên bản khác nhau. Chính vì lẽ đó, theo thông tin từ tạp chí âm nhạc Rolling Stone, gia tài âm nhạc mà Michael Jackson để lại nhiều đến mức có thể “phát hành thành 8 album hoàn chỉnh”.

Nhập mô tả cho ảnh
Gia tài âm nhạc mà ông vua nhạc pop để lại vẫn chưa được khai thác hết và triệt để.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất Rodney Jerkins, người thuộc ê-kíp thực hiện album XSCAPE cùng Timbaland, họ còn rất nhiều điều bất ngờ tuyệt vời dành tặng cho khán thính giả. Ông nói: “Hy vọng rằng tất cả mọi người sẽ có cơ hội thưởng thức những bài hát chưa từng được biết đến của MJ”.

Được phát hành hồi trung tuần tháng 5/2014, XSCAPE của Michael Jackson dẫn đầu bảng xếp hạng album tại nước Anh. Tuy nhiên, tại quê nhà nước Mỹ, album không thể giành vị trí quán quân trên Billboard 200 do bị đánh bại bởi CD Turn Blue của nhóm nhạc rock The Black Keys trong tuần đầu ra mắt.


Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.