Gió bão quật muốn "nhấc người", nam thanh niên gồng mình dắt xe vào lề đường ở Đà Nẵng

Do ảnh hưởng của bão số 9 sắp đổ bộ đất liền, nhiều tỉnh miền Trung đang có mưa lớn và gió giật mạnh, nhưng một số người dân vẫn chạy xe máy trên đường.

Sáng 28/10, do ảnh hưởng của bão số 9 chuẩn bị đổ bộ vào đất liền, nhiều tỉnh miền Trung đã có gió mạnh kèm mưa lớn. Trên nhiều tuyến đường tại TP. Đà Nẵng đã có cây đổ la liệt.

Gió bão quật muốn nhấc người, nam thanh niên gồng mình dắt xe vào lề đường ở Đà Nẵng-1

Clip: Gió bão quật muốn "nhấc người, nam thanh niên vẫn chật vật dắt xe vào bên đường

Tuy nhiên, có rất nhiều người dân vẫn phải ra đường trong gió bão bằng xe máy. Có những thời điểm gió mạnh đến nỗi nhiều người dắt bộ phương tiện cũng hết sức khó khăn…

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông đang chật vật dắt chiếc xe máy trong khi gió tạt mạnh được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. Theo như chia sẻ, đoạn clip trên được ghi lại trên đường Hàm Nghi (Đà Nẵng).

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, dù mưa to kèm gió lớn tạt thẳng vào người nhưng thanh niên này vẫn cố nâng xe máy để dắt vào lề đường. Tuy nhiên, do gió mạnh, khiến cả người và xe bị xoay vòng vòng.

Không biết sau đó, người đàn ông xử lí sao với chiếc xe máy giữa trời mưa bão nhưng nhiều người đã lên tiếng cho rằng mưa gió lớn thì người dân nên ở nhà để đảm bảo an toàn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-gio-bao-quat-muon-nhac-nguoi-nam-thanh-nien-gong-minh-dat-xe-vao-le-duong-o-da-nang-162202810101333899.htm

Bão Molave

tin bão mới nhất

bão số 9


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.