Clip: Cố lao qua rào chắn, taxi bị mắc kẹt trên đường ray, người dân tá hoá giải cứu - 2 phút căng thẳng cao độ

Những người có mặt tại hiện trường thời điểm đó vô cùng căng thẳng vì tàu sắp đến mà chiếc xe taxi vẫn bị mắc kẹt ở đường ray, không thể di chuyển.

Clip: Cố lao qua rào chắn, taxi bị mắc kẹt trên đường ray, người dân tá hoá giải cứu - 2 phút căng thẳng cao độ-1

Sự cố nguy hiểm nhắc tới xảy ra vào khoảng 7h17' sáng ngày hôm nay (27/10) và một phần diễn biến đã được camera an ninh ghi lại. Tại thời điểm đó, nhân viên đường sắt đã bắt đầu kéo rào chắn, ra dấu hiệu tàu chuẩn bị tới để các phương tiện đang lưu thông trên đường dừng lại.

Vậy nhưng theo dõi đoạn clip thì có thể thấy rất nhiều xe máy tỏ ra chủ quan, cố tình lách qua khe rào chắn để băng qua đường sắt, tiếp tục hành trình cá nhân. Không chỉ xe máy, một tài xế taxi cũng cố làm liều và hậu quả là chiếc xe bị mắc kẹt trên đường ray, không thể di chuyển.

Tình huống cấp bách, các nhân viên đường sắt cùng nhiều người dân xung quanh đã rất nỗ lực phối hợp với tài xế để tìm cách đẩy chiếc taxi ra khỏi vị trí nguy hiểm.

Trải qua hơn 2 phút đầy căng thẳng thì chiếc xe cuối cùng cũng được giải cứu thành công. Và chưa đầy 1 phút sau đó - khoảng 7h20' sáng, đoàn tàu hoả chạy rầm rầm qua vị trí này. Không chỉ những người có mặt tai hiện trường thời điểm đó mà cả những người theo dõi lại sự việc qua camera an ninh cũng phải "toát mồ hôi lạnh".

Hy vọng đây sẽ là bài học nhớ đời đối với các chủ phương tiện, luôn luôn chấp hành hiệu lệnh, tín hiệu đèn giao thông để tránh những tai nạn không đáng có.

Taxi mắc kẹt trên đường ray tàu được nhân viên cùng người dân hỗ trợ giải cứu

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-co-lao-qua-rao-chan-taxi-bi-mac-ket-tren-duong-ray-nguoi-dan-ta-hoa-giai-cuu-2-phut-cang-thang-cao-do-162202710212727389.htm

Mắc kẹt

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.