Góc "mượn" chồng: Chị em lại sôi sùng sục khi thấy hàng loạt bài đăng của "Hội người thứ ba" công khai khoe chiến tích

Nhiều chị em đã vô cùng phẫn nộ phía dưới những bài đăng đến từ "Hội người thứ ba" này.

Nhiều chị em đã vô cùng phẫn nộ phía dưới những bài đăng đến từ "Hội người thứ ba" này.

Cuộc sống ngày càng phát triển, chuyện cặp kè, bồ bịch càng trở thành nỗi ám ảnh của chị em. Mới đây, MXH lại được phen xôn xao trước những bài đăng, dòng trạng thái đến từ một hội nhóm khá đặc biệt - "Hội người thứ ba". Sau khi được 1 fanpage có tiếng chia sẻ, dân mạng, đặc biệt là hội chị em đã vô cùng phẫn nộ.

Góc mượn chồng: Chị em lại sôi sùng sục khi thấy hàng loạt bài đăng của Hội người thứ ba công khai khoe chiến tích-1

Chia sẻ về "Hội người thứ ba" khiến dân mạng sôi sục.

Trong bài đăng là những dòng trạng thái và bình luận khá chân thực đến từ các thành viên trong nhóm "Hội người thứ ba". Họ mặc sức thảo luận về những vấn đề như: "Khi ở bên bạn, anh ấy đeo nhẫn hay không đeo nhẫn?", "Em đã "mượn" anh ấy được 5 tháng rồi. Còn các chị thì sao?", "Hội mình có nên off một ngày để gặp mặt không nhỉ?",...

Không dừng lại ở đó, những người còn lại cũng không ngần ngại thảo luận và chia sẻ về mối quan hệ ngoài luồng của mình phía dưới những topic này. 

Góc mượn chồng: Chị em lại sôi sùng sục khi thấy hàng loạt bài đăng của Hội người thứ ba công khai khoe chiến tích-2

Từ trước đến nay, chuyện phản bội, cắm sừng, người thứ ba,... luôn là đề tài được dân tình chú ý nên ngay lập tức bài đăng này đã nhận về sự quan tâm rất lớn. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, đã có hàng trăm lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận chỉ trích gay gắt đến nhóm "Hội người thứ ba" này đã xuất hiện:

- Xong lại còn chửi ngược lại vợ cơ. Nhưng thôi, nếu chồng mình không cho nó cái quyền được chửi thế thì nó cũng không dám đâu. Thế nên nếu không dạy được người của mình thì tốt nhất là dẹp đi.

- Có cả "hội người thứ ba" cơ à? Để mình vào hóng hớt xem nào.

- Mượn gì mà mượn kinh thế? Đồ đi mượn nhưng chủ nhà vui tính đánh cho không trượt cái nào có được không?

- Có hẳn group luôn mới ghê. "Tuesday" bây giờ công khai quá. 

Tuy nhiên, một vài dân mạng tỉnh táo hơn đã phát hiện ra rằng đây không phải là hội nhóm mới mẻ nào mà đã xuất hiện từ khá lâu rồi:

- Mình nhớ cái này lâu lắm rồi chứ không phải bây giờ đâu.

- Hội người thứ ba, Góc khuất người thứ ba,... nhiều lắm. Và mình không nhầm thì cái bài này lâu rồi. Đợt đó mình có bình luận nên nhớ mà.

Góc mượn chồng: Chị em lại sôi sùng sục khi thấy hàng loạt bài đăng của Hội người thứ ba công khai khoe chiến tích-3

Quả thực, bài đăng này đã từng làm mưa làm gió cộng đồng mạng cách đây hơn 1 năm chứ không phải mới mẻ như nhiều người vẫn tưởng.

Thế nhưng, hiện tại, câu chuyện về "Hội người thứ ba" hoạt động công khai thế này vẫn đang thu hút sự chú ý cực lớn của cộng đồng mạng.

 

Theo Helino


Cộng đồng mạng

bồ bịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.