Hà Nội: Hành động gây sốc của người đàn ông giữa quầy bán hoa quả

Thực sự người ta không còn một từ nào để có thể diễn tả sự bức xúc đối với hành động quá phản cảm của người đàn ông trong clip này.

Thực sự người ta không còn một từ nào để có thể diễn tả sự bức xúc đối với hành động quá phản cảm của người đàn ông trong clip này.

Được chia sẻ trên mạng xã hội từ chiều tối ngày hôm qua, đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại hành động phản cảm của người đàn ông giữa quầy bán hoa quả trên phố Hà Nội khiến người xem thực sự choáng váng.

Hà Nội: Hành động gây sốc của người đàn ông giữa quầy bán hoa quả - Ảnh 2.
Sau khi xong việc thì người đàn ông ngồi chờ chủ quầy như thế này đây. (Ảnh cắt từ clip)

Họ không thể ngờ rằng một người đàn ông lại có thể hành xử như vậy đối với số hoa quả còn tươi mới dùng để bán cho khách và ngay giữa phố đông người qua lại, bất chấp mọi ánh mắt kinh hãi, dè bỉu.

Chẳng là người ông này đã đi tiểu bậy vào giữa số hoa quả đang được bày bán ngay ngắn trên các kệ hàng. Một người đàn ông khác còn tiến đến vỗ vai anh ta và nói "ngu thế", nhưng anh ta mặc kệ và vẫn tiếp diễn hành động của mình.

Theo một vài chia sẻ thì người đàn ông này đến đòi nợ chủ quầy bán hoa quả nhưng không được, chủ quầy đã bỏ đi và vì quá tức giận nên anh ta đã có hành vi phản cảm như vậy. Đó vẫn chưa phải là lý do chắc chắn, nhưng dù là vì bất cứ nguyên cớ gì thì đây là hành động rất đáng bị lên án.

Hiện đoạn clip đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội và không ngừng khiến người xem bức xúc. Họ cảm thấy thương cho các vị khách hàng đã mua hoa quả ở đó và thương cho chính người chủ khi danh tiếng đã bị tổn hại nặng nề.

Theo Thế giới trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.