Ham hố săn sale, mẹ trẻ thắc mắc mãi sao áo rộng mà con xỏ vẫn chật đầu, hóa ra mua nhầm áo cho chó

Mắt nhắm mắt mở đi qua gian hàng sale, bà mẹ thấy chiếc áo quá xinh xắn nên "hốt" vội về cho con gái, ngờ đâu...

Mắt nhắm mắt mở đi qua gian hàng sale, bà mẹ thấy chiếc áo quá xinh xắn nên "hốt" vội về cho con gái, ngờ đâu...

Nếu bây giờ làm một cuộc khảo sát nho nhỏ dành cho các ông bố bà mẹ, hỏi rằng họ có "nghiện" mua sắm đồ cho con hay không, chắc chắn hơn 90% sẽ gật đầu thừa nhận rằng mình "mắc bệnh" mê những món tí hin xinh xinh của lũ trẻ. Không chỉ vậy, cứ đi đâu thấy treo biển sale sập sàn, sale 20% - 50% - 90% là nhào vào không đắn đo, đó là tâm lý chung của rất nhiều mẹ bỉm sữa.

Chính vì "mắc bệnh" thích mua đồ cho con giống bao phụ huynh khác, nên một bà mẹ trẻ đã gây ra một câu chuyện hài hước vô cùng. Đó là một ngày đẹp trời cách đây 1 năm, chị ấy đã mua một chiếc áo 3 lỗ giảm giá 20% cực xinh cho con gái nhỏ, tuy nhiên, thật trớ trêu là về nhà em bé lại không chui đầu qua cổ áo được. Bà mẹ ấy tự an ủi rằng có thể vì đầu con mình to, nhưng năm sau dọn tủ lôi ra, chị mới giật mình phát hiện chiếc áo ấy vốn dĩ không phải đồ trẻ con!

Ham hố săn sale, mẹ trẻ thắc mắc mãi sao áo rộng mà con xỏ vẫn chật đầu, hóa ra mua nhầm áo cho chó-1

Cư dân mạng đang thích thú chia sẻ cho nhau "tai nạn" siêu cute của một mẹ bỉm sữa.

Quả thực nhìn chiếc áo cũng đơn giản dễ thương, bông trắng tinh mềm mại, viền kẻ caro, chỉ tưởng tượng thôi cũng thấy mặc lên đáng yêu như thiên thần. Thế nhưng, đọc đoạn kết câu chuyện ở trên, ai cũng phải bò lăn ra cười. Sự đãng trí vội vàng của bà mẹ trẻ ham mua áo cho con đã thu về gần 20.000 lượt like chỉ sau vài tiếng.

"Cười đau ruột, đẻ xong mất não là có thật".

"Giống mình thế, hôm trước đi qua hàng bán đồ chó mèo, thấy phụ kiện xinh quá định vào mua cái mũ về cho con đội, bị chồng mắng mới sực tỉnh huhu".

"Không biết nên buồn hay nên cười haha với mẹ nó nữa, hài hước ghê".

"Đúng cảnh nhà tôi rồi, 2 vợ chồng hì hục mặc cho con mãi cái bộ body không được, bảo sao con mình lớn nhanh thế, xỏ không vừa, hóa ra mặc nhầm áo con chó".

Hóa ra, không chỉ có mỗi bà mẹ trẻ kia nhầm lẫn, rất nhiều bố mẹ khác cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi nhà vừa nuôi một em bé vừa nuôi cả một chú pet xinh xinh! Thi thoảng nhầm vậy cũng vui vui, các mẹ nhỉ? Cơ mà đừng mua nhầm đồ quá nhiều lần, chết dở đấy nhé.

 

THEO HELINO


săn sale


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.