Trốn đi chơi, người đàn ông bị vợ nhốt vào chuồng cùng gà và đánh bằng cán chổi

Câu chuyện ngang trái được chính người chồng chia sẻ trên mạng xã hội lại khiến người đọc bật cười.

Câu chuyện ngang trái được chính người chồng chia sẻ trên mạng xã hội lại khiến người đọc bật cười.

"Trốn vợ đi đá gà và cuối cùng cái kết là vợ coi như con gà luôn. Vợ nhốt hẳn vào chuồng gà rồi đánh không thiếu một chiêu nào.

Đến cái nước này thì quá quắt rồi. Hay tôi bỏ cái nhà này đi nhé, tôi vứt hết, tôi từ hết, làm lại cái cuộc đời này được không? Được giải mà trong lòng không vui được, còn vêu hết cả mồm".

Đây là chia sẻ có phần chua xót của một người chồng trốn vợ chạy ra ngoài đi đá gà. Chơi gà cũng là một niềm đam mê thôi, song làm trái lời vợ thì lại thảm họa.

Tham gia cuộc vui, người chồng có giải, mang cờ về nhà nhưng vợ lại nổi giận. Người vợ bắt chồng ôm cả gà vào chuồng ngồi rồi cầm gậy đứng bên ngoài. Chiếc cờ giải thưởng cũng bị đặt bên ngoài. Thật là một tình cảnh dở khóc dở cười

Trốn đi chơi, người đàn ông bị vợ nhốt vào chuồng cùng gà và đánh bằng cán chổi-1

Người chồng nhảy tường trốn vợ đi đá gà.

Trốn đi chơi, người đàn ông bị vợ nhốt vào chuồng cùng gà và đánh bằng cán chổi-2

Bị nhốt vào chuồng và bị đập bằng cán chổi.

Theo dõi những bức ảnh và câu chuyện thì đa số dân mạng đều cho rằng đây chỉ là màn đùa vui của cặp vợ chồng trẻ mà thôi. Anh chồng trốn đi chơi khiến vợ tức giận là có thật, nhưng màn trừng phạt trên có lẽ chỉ là phần tự dàn cảnh, tự hối lỗi của chồng. 




Theo Thế giới trẻ 


dở khóc dở cười

đá gà


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.