Hành động ngông cuồng của nam thanh niên trên làn đường dành cho BRT gây bức xúc

Chứng kiến hành động xấu xí của chàng trai đi xe máy trong làn đường dành riêng cho xe buýt nhanh BRT (Hà Nội), nhiều người không khỏi ngấn ngẩm, thở dài.

Chứng kiến hành động xấu xí của chàng trai đi xe máy trong làn đường dành riêng cho xe buýt nhanh BRT (Hà Nội), nhiều người không khỏi ngấn ngẩm, thở dài.

Không chỉ đi vào làn đường dành riêng cho tuyến xe buýt nhanh BRT dù thời điểm đó đường phố không có nhiều các phương tiện qua lại, nam thanh niên còn ngông ngênh điều khiển xe bằng 2 chân, 2 tay bám vào yên sau, không đội mũ bảo hiểm. Anh chàng tỏ ra khá thoái mái và tự tin với tư thế điều khiển xe của mình.

Hành động ngông cuồng của nam thanh niên trên làn đường dành cho BRT gây bức xúc

Hành động ngông cuồng của nam thanh niên trên đường

Nam thanh niênđã có hành vi ngông cuồng, coi thường luật giao thông, coi thường tính mạng của những người xung quanh và của chính bản thân mình.

"Chàng thanh niên này đang muốn chứng tỏ tài năng gì khi điều khiển xe chạy như thế này? Thể hiện ở đâu thì không biết nhưng ở trên đường thế này thì không được nhé, quá mức nguy hiểm", thành viên Tuấn Yên bình luận.

"Lái xe kiểu này để làm gì? Để chứng tỏ bản thân quá kém hiểu biết. Chẳng hiểu nghĩ gì mà lái xe vào làn BRT rồi ngông ngênh như thế", thành viên Mai Loan bình luận.

"Người trẻ học rộng, biết nhiều mà ý thức còn quá tồi tệ thế này! Thật sự đáng buồn, không hiểu muốn thể hiện gì với hành động nguy hiểm, coi thường tính mạng của bản thân và những người xung quanh như thế này", thành viên Mai Kim bình luận.

Theo Thời đại


tham gia giao thông

hành động thiếu ý thức


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.