Hết hồn với pha hớ hênh kinh điển của cô gái trẻ "mặc váy mà cứ ngỡ đang mặc quần"

Đã có quá nhiều bài báo phê phán lên án gay gắt lối ăn mặc cẩu thả của các bạn trẻ bây giờ nhưng có vẻ tình trạng này vẫn chưa hề kết thúc mà nó còn tái diễn với chiều hướng... tăng cao.

Đã có quá nhiều bài báo phê phán lên án gay gắt lối ăn mặc cẩu thả của các bạn trẻ bây giờ nhưng có vẻ tình trạng này vẫn chưa hề kết thúc mà nó còn tái diễn với chiều hướng... tăng cao.

Gần đây nhất, dân tình còn chưa hết "hoảng hồn" với cô gái hồn nhiên mặc quần ngắn còn hơn cả nội y khi hóa vàng thì ngày hôm nay lại vấp phải sự hớ hênh không đáng có của cô nàng mặc trên mình một chiếc váy ngắn nhưng lại quá vô tư khi thản nhiên co chân cao để trèo lên xe máy khiến vòng ba bị phơi bày, hở hết cả nội y nhìn vô cùng phản cảm.

Dù là vô tình nhưng hình ảnh này đã gây mất thiện cảm cho người đối diện và trở thành "lời răn đe" cho những người thích mặc váy ngắn mà lại thiếu đi sự tinh tế trong từng cử chỉ, hành động.

Pha hớ hênh kinh điển của cô gái trẻ "mặc váy mà cứ ngỡ đang mặc quần"

Trước đó, một bạn gái cũng đã phải xấu mặt vì hình ảnh không đẹp mắt của mình bị "chộp" lại. Đó là hình ảnh cô gái trẻ “hớ hênh”, mặc quần để lộ vòng 3, hồn nhiên đi trên phố gây xôn xao cộng đồng mạng một thời gian khá dài.

Trong ảnh, cô gái diện "quần tất" mỏng, mặc áo ngắn, ngồi sau xe đạp điện khiến nhiều người “đỏ mặt” khi phải chứng kiến một hình ảnh phản cảm, xấu xí

Mặc dù, thời tiết đang rất lạnh nhưng các bạn trẻ vẫn muốn diện váy ngắn gợi cảm nhưng đừng để trở thành người quá tuềnh toàng, thiếu sự chu đáo và cẩn trọng trong cách ăn mặc.

Chiếc quần tất không thể coi như quần mà vô tư quá để rồi trở thành phản cảm trong mắt người đi đường. Đừng để những hình ảnh không đẹp mắt của mình vô tình bị lọt vào ống kính và rồi phải chịu sự xấu hổ hay lên án của mọi người một cách không đáng có như vậy.

Bí kíp mặc váy ngắn mà không lo bị hớ hênh

Chọn chất liệu có độ dày và đàn hồi tốt

Váy nhiều lớp hoặc váy quấn bèo tạo cảm giác dày dặn, kín đáo hơn.

Vào mùa đông, hãy chọn chất liệu dày dặn như dạ, dạ chun... vì nếu chiếc váy đã ngắn nếu chọn chất liệu quá mỏng hay quá cứng ít đàn hồi sẽ gây trở ngại cho người mặc.

Mặc váy ngắn cùng tất dày

Một cách quen thuộc và an toàn là mặc quần tất hoặc đi tất dài có độ dày nhất định để hạn chế tối đa việc lộ da thịt qua lơp váy ngắn yêu thích của bạn.

Hà Linh/Tintuconline

mạng xã hội

hình ảnh phản cảm

giới trẻ

thời trang phản cảm

ăn mặc nhố nhăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.