Hình ảnh em bé ngủ vắt vẻo trên lưng bố giữa đường đêm lạnh gây xót lòng

Hà Nội đang đón đợt gió mùa mới, hình ảnh người cha cõng con đi nhặt rác giữa đêm lạnh khiến nhiều người xót xa.

Hà Nội đang đón đợt gió mùa mới, hình ảnh người cha cõng con đi nhặt rác giữa đêm lạnh khiến nhiều người xót xa.

Sáng sớm nay (15/12), miền Bắc đón một đợt không khí lạnh khô mới, trời chuyển rét. Nhiệt độ xuống thấp và hầu như ai cũng cảm nhận được cát rét cắt da cắt thịt đang dần đến. Chình vì vậy, ngay khi xuất hiện trên một diễn đàn dành cho chị em phu nữ, bức ảnh người bố cõng con trên lưng đi nhặt rác giữa trời đêm đông đã thu hút hơn 1,7 nghìn lượt thích và hàng trăm chia sẻ, bình luận.

Hình ảnh em bé sơ sinh có lẽ mới chỉ 1-2 tuổi, ngủ vắt vẻo trên lưng bố giữa đêm lạnh khiến nhiều người xót lòng. Khoảnh khắc đẹp về tình phụ tử nhưng cũng buồn vì những bất công của cuộc sống  hiện đại đã chạm đến trái tim của mọi người. Nhiều bà mẹ trẻ chia sẻ, khi nghĩ đến đứa con đang ngủ ngon trong chăn ấm đệm êm và em bé này, họ không cầm được nước mắt thương xót.

hinh anh em be ngu vat veo tren lung bo giua duong dem lanh gay xot long - 1
hinh anh em be ngu vat veo tren lung bo giua duong dem lanh gay xot long - 2
hinh anh em be ngu vat veo tren lung bo giua duong dem lanh gay xot long - 3
hinh anh em be ngu vat veo tren lung bo giua duong dem lanh gay xot long - 4

 hinh anh em be ngu vat veo tren lung bo giua duong dem lanh gay xot long - 5

Thành viên My My Nguyễn bình luận "Thương em quá. Người có điều kiện thì không có con. Người khổ em lại phải khổ. Mong em được hạnh phúc."

"Yêu quá. Tình phụ tử thật thiêng liêng biết bao. Mong sao nhà hảo tâm biết đến hoàn cảnh của bố con anh rồi hãy giúp đỡ cho bố con bé tốt hơn. Yêu 2 bố con và yêu tấm lòng.", nickname Song Nga bày tỏ.

Có một thành viên nickname Mýt Bún Lèo cung cấp thông tin "Tầm muộn muộn các mẹ đi dọc phố huế hàng bài hay gặp bố con bé nhé! Con bé cứ ngủ gà ngủ gật ngẹo cả cổ trên lưng bố nhìn mà thương"

Rất nhiều cư dân mạng đang cố gắng tìm kiếm địa chỉ sống của cặp bố con này nhưng hiện nay vẫn chưa có thông tin cụ thể.

>> Dân tình sửng sốt với màn ăn mặc có một không hai của cô gái khi... hóa vàng

Theo Khám phá


em bé ngủ vắt vẻo trên lưng bố

hình ảnh xúc động

em bé ngủ trên lưng bố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.