Ngủ quên trên xe khách, thiếu nữ khiến người bên cạnh khóc thét vì lộ nguyên “quả đồi”

Ngủ đến không biết trời trăng đất nước gì như thế này, bảo sao cô gái bị lộ thứ không nên lộ bên dưới lớp áo ra giữa "thanh thiên bạch nhật".

Ngủ đến không biết trời trăng đất nước gì như thế này, bảo sao cô gái bị lộ thứ không nên lộ bên dưới lớp áo ra giữa "thanh thiên bạch nhật".

>> Dân tình sửng sốt với màn ăn mặc có một không hai của cô gái khi... hóa vàng


Mới đây cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh về một cô gái trẻ đi trên chuyến xe khách ở Trung Quốc gây chú ý đặc biệt khi cô gái này tạo dáng hớ hênh khi đang ngồi trên xe khách.

ngublogtamsuvn001

Vấn đề là cô gái say ngủ mà không hề hay biết tư thế “bá đạo” của mình đang khiến người ta “nóng mắt” vô cùng.
ngublogtamsuvn001
Hồn nhiên ngủ say sưa trên xe khách

Chỉ mặc chiếc áo ba lỗ rộng thùng thình có phần hớ hênh, cô gái cũng “tự nhiên với thiên nhiên” khi thậm chí còn không mặc nội y bên trong, dẫn tới trong lúc say ngủ, chiếc áo lệch sang 1 bên để lộ phần nhạy cảm quý giá nhất trên người lồ lộ ra giữa xe khách đông đúc.

Sau khi hình ảnh cô gái trẻ hồn nhiên ngủ trên xe khách này được chia sẻ, nó đã nhận được những ý kiến tranh luận trái chiều, hầu hết nhiều người xem đều cho rằng cô nàng vô ý ngủ say quá mà thôi, tuy nhiên cũng có 1 bộ phận không nhỏ thấy bức xúc và “nhức mắt” trước kiểu ăn mặc phản cảm của cô gái này.

ngublogtamsuvn002
ngublogtamsuvn003

Cách ăn mặc phản cảm của một số cô gái khác khi đi xe khách

Theo Một thế giới

mạng xã hội

hình ảnh phản cảm

trang phục phản cảm

lối ăn mặc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.