Chị em nước ngoài cũng "khóc thét" kêu trời vì mua hàng order trên mạng

Hẳn là chị em nào cũng đã ít nhất một lần rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười” bởi sản phẩm mà mình nhận được khác một trời một vực so với quảng cáo.

Hẳn là chị em nào cũng đã ít nhất một lần rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười” bởi sản phẩm mà mình nhận được khác một trời một vực so với quảng cáo.

Việc gặp sự cố khi mua đồ qua mạng không còn là chuyện mới và hiếm với thời trang. Nhiều người vẫn không khỏi buồn tủi khi nhận những món hàng chờ ngóng bao lâu. Việc này không chỉ xảy ra ở Việt Nam mà kể cả các chị em nước ngoài cũng điên đầu với những món đồ nhìn trên mạng thì lung linh mà nhận về thì chẳng được 1/10 vẻ đẹp ấy.

Những hình ảnh vừa khiến người xem thương cho chủ nhân mất tiền mà chẳng được diện đồ đẹp, lại không khỏi phì cười vì những thảm hoạ thời trang.
 
 
2

Một cô nàng khác cũng trong tình trạng thảm thương không kém khi mẫu ảnh thì như mơ với tay áo trễ khoe khéo bờ vai thon còn đồ nhận thì như cơn ác mộng, nhàu nhĩ với chất vải satin bóng lộn thảm hại.
 
3
Cô gái này đã phải đặt 440 bảng Anh (tương đương hơn 12 triệu đồng) cho chiếc váy phù dâu màu hồng pastel nhẹ nhàng, tinh tế và nhận được một chiếc cam chóe cùng chất vải thô cứng. 
 
4
Một sự cố khác chị em thường xuyên gặp phải khi mua hàng qua mạng đó là nhận được đồ có kích cỡ to gấp 5 lần đồ được miêu tả trước đó, như thế này đây.
 

5
Đặt một chiếc váy bốc lửa, quyến rũ và nhận được một "miếng vải" không biết nên mặc kiểu gì cho hợp.
 

6
Thực tế và tưởng tượng nó cách nhau quá xa, xa quá tầm với các chị em ạ.
 
8
Nhiều cô dâu đã thử đặt lòng tin vào những hình ảnh váy cưới long lanh trên mạng để rồi lại phải "ngã ngửa" khi nhận được hàng.
 
7
Một trong những chiếc váy cưới thực tế siêu thảm họa với phần mút độn thô thiển khiến cô dâu không biết giấu mặt vào đâu.
 
1
Trông thì có vẻ rất xịn nhưng về tay thì tã tượi.

2
Ai dám dũng cảm mặc chiếc váy này đi dạ tiệc?

Theo Trí thức trẻ

mua hàng online

hàng order

mua bán qua mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.