Hình phạt "đáng yêu" nhất mùa dịch: "Thông chốt" bất thành phải... tập thể dục, xong được tặng cơm

Không phải ai vi phạm trong mùa dịch cũng bị lập biên bản phạt tiền hay xử lý hình sự.

Hiện các tỉnh phía Nam vẫn đang trong những ngày tháng căng thẳng nhất bởi đại dịch Covid-19 hoành hành. Đặc biệt, lượng di dân vẫn rất lớn, do mất việc hoặc lo lắng sớm muộn mình cũng bị bệnh, nên nhiều người đã rời các thành phố, khu công nghiệp để về quê.

Cũng chính vì thế, các lực lượng chức năng đang phải căng mình để giữ chốt. Những ai không đủ điều kiện qua chốt sẽ phải quay đầu, hoặc bị phạt. Clip sau đây là một ví dụ.

Hình phạt được coi là đáng yêu nhất mùa dịch

Đoạn video cho thấy, lực lượng CSGT đã xử phạt 2 thanh niên định qua một chốt giao thông ở Ninh Thuận. Tuy nhiên, hình phạt dành cho 2 thanh niên này được cư dân mạng bình luận là đáng yêu nhất mùa dịch.

Có lẽ, thông cảm với hoàn cảnh của 2 thanh niên, nên lực lượng chức năng chỉ phạt 2 thanh niên đứng lên ngồi xuống, rất giống với động tác squat để làm khoẻ các nhóm cơ đùi, cơ mông mà giới nghiệm gym không thể không biết.

Sau đó, theo những nhân chứng kể lại, lực lượng chức năng còn phát cơm cho 2 thanh niên để đỡ đói.

Hình phạt đáng yêu nhất mùa dịch: Thông chốt bất thành phải... tập thể dục, xong được tặng cơm-1

Lực lượng chức năng có hình thức xử phạt hợp tình hợp lý

Thế mới thấy, luật là luật, nhưng trong mùa dịch tình người mới là thứ quan trọng. 2 thanh niên muốn thông chốt dù bị phạt, nhưng cũng không thể giận các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ, trái lại còn biết ơn vì đã giơ cao đánh khẽ.

 

 

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-phat-dang-yeu-nhat-mua-dich-thong-chot-bat-thanh-phai-tap-the-duc-xong-duoc-tang-com-162213107153614950.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.