"Hoài niệm trong tôi"

"Dốc hết sức dàn dựng chương trình sắp tới, Kim Tử Long coi đó như lời xin lỗi chân thành về sự cố "quên tuồng" mà anh vấp phải trong một đêm diễn trước đó. "Hy vọng mọi người sẽ không coi thường nghề nghiệp cũng như có cái nhìn khác về tôi", Kim Tử Long nói.

Hoài niệm trong tôi là chủ đề chương trình của NSƯT Kim Tử Long sẽ diễn ra vào ngày 25/9 tại rạp Hưng Đạo (TP.HCM). Anh không gọi đây là live show mà chỉ đơn giản là "đêm kỷ niệm những vai diễn của tôi”.

Nói về đêm diễn sắp diễn ra, Kim Tử Long tâm sự: "Chương trình hoàn toàn không có nghệ sĩ khách mời để diễn thay tôi lúc chuyển cảnh hay lúc thay đồ mà là tôi sẽ diễn xuyên suốt chương trình cùng các bạn diễn như: NSƯT Thanh Thanh Tâm, NSƯT Thoại Mỹ, Quế Trân, Trinh Trinh, Tú Sương, Ngân Tuấn…

Tôi muốn dàn dựng một chương trình theo ý của mình. Khán giả sẽ thấy được chất lượng của một đêm cải lương chứ không phải là đêm đại nhạc hội với đủ thể loại ca nhạc, tấu hài…

Tôi đã chuẩn bị cho đêm diễn này từ rất lâu nhưng mới bắt tay vào hai tháng nay. Hy vọng từ khâu dàn dựng, diễn viên, ánh sáng, âm thanh… đều làm tốt để khán giả không hối tiếc với đồng tiền đã bỏ ra mua vé".

Tổng hợp)



Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.