Học đòi theo mẹ và anh trai làm vlog, cô con gái xinh đẹp của bà Tân bị bóc phốt 'gian dối khán giả'

Hy vọng với những góp ý này, Thanh Lương sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân, cho ra đời clip chất lượng hơn nữa.

Thời gian qua, bên cạnh Hưng Vlog thì cô con gái xinh đẹp của bà Tân tên Thanh Lương cũng nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu, 10X còn ghi điểm khi lâu lâu lại xuất hiện trong các clip nấu ăn của mẹ và anh trai.

Học đòi theo mẹ và anh trai làm vlog, cô con gái xinh đẹp của bà Tân bị bóc phốt gian dối khán giả-1

Học đòi theo mẹ và anh trai làm vlog, cô con gái xinh đẹp của bà Tân bị bóc phốt gian dối khán giả-2

Sau nhiều lần bị làm "kép phụ", mới đây Thanh Lương chính thức gia nhập đường đua trở thành Youtuber khi cho ra lò sản phẩm đầu tay. Ngay khi xuất hiện, video đã gây tò mò cho không ít người.

Học đòi theo mẹ và anh trai làm vlog, cô con gái xinh đẹp của bà Tân bị bóc phốt gian dối khán giả-3

Nội dung clip của 10X vẫn xoay quanh việc cô nàng chia sẻ về cuộc sống thường ngày và màn troll anh trai bá đạo. Ở sản phẩm này, cô thực hiện lại trò Hưng Vlog từng thực hiện trước đó là dầu ăn trộn lẫn cùng nước ngọt.

Ở phần bình luận, nhiều người nhận xét cách diễn của Thanh Lương không được tự nhiên, khác xa so với những lần làm "diễn viên phụ" trong các clip của Hưng và bà Tân. Đặc biệt, cô cũng nhận về rất nhiều bình luận góp ý.

Học đòi theo mẹ và anh trai làm vlog, cô con gái xinh đẹp của bà Tân bị bóc phốt gian dối khán giả-4

"Cái này có phải troll đâu, nhìn kỹ chai nước mà xem, lúc Hưng uống không có dầu. Dầu không thể hoà tan trong nước ngọt được", "Đã đổi chai nước rồi. Lúc đầu là một chai gần đầy, khi đưa cho Hưng Vlog thì ít hơn. Mọi người cứ nhìn kĩ mà xem",... là 2 trong số rất nhiều ý kiến dân mạng để lại.

Học đòi theo mẹ và anh trai làm vlog, cô con gái xinh đẹp của bà Tân bị bóc phốt gian dối khán giả-5Học đòi theo mẹ và anh trai làm vlog, cô con gái xinh đẹp của bà Tân bị bóc phốt gian dối khán giả-6


Đặc biệt, không ít người cũng bày tỏ hoang mang bởi từ khi nổi tiếng, bà Tân giới thiệu chỉ có 2 người con trai tên Hưng và Hậu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, hiện tượng mạng họ Nguyễn lần đầu hé lộ còn có thêm một cô con gái.

Bởi vậy ở clip đầu tiên của Thanh Lương, nhiều người thắc mắc liệu cô có phải con gái ruột của bà Tân? Trước những ý kiến trên, hiện người trong cuộc chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Học đòi theo mẹ và anh trai làm vlog, cô con gái xinh đẹp của bà Tân bị bóc phốt gian dối khán giả-7

Dù video đầu nhận về không ít comment trái chiều nhưng nhờ sự kêu gọi của 2 anh trai, hiện kênh Youtube của Thanh Lương có tới hơn 100 nghìn người đăng kí. Hy vọng với sự góp ý từ khán giả, cô nàng sẽ nhanh chóng rút kinh nghiệm, ra những sản phẩm chất lượng hơn nữa để phục vụ người yêu mến.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/con-gai-ba-tan-vlog-bi-chi-trich-gian-doi-trong-lan-dau-lam-youtube-n-215735.html

Bà Tân Vlog


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.