Huy Cung gây sốt với bài phát biểu bênh vực những mối tình 'phi công, máy bay'

Xuyên suốt Vlog "Tình yêu hơn tuổi", 9X Hà thành khiến người xem phải suy ngẫm và có cái nhìn tích cực hơn về những mối tình vượt qua giới hạn tuổi tác.

Xuyên suốt Vlog "Tình yêu hơn tuổi", 9X Hà thành khiến người xem phải suy ngẫm và có cái nhìn tích cực hơn về những mối tình vượt qua giới hạn tuổi tác.

Tạm lắng một thời gian sau loạt vlog Bố mẹ cũng sống ảo, Bạn tồi, Béo có tội gì,... mới đây, Huy Cung tiếp tục bổ sung Tình yêu hơn tuổi vào bộ sưu tập video khủng của mình. Phải lâu lắm rồi người yêu mến mới có dịp xem một Vlog ý nghĩa do chàng Vlogger hot nhất giới trẻ hiện nay sản xuất.

Tình yêu chênh lệch tuổi tác luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh những cái nhìn thiện cảm, mối tình hơn tuổi cũng nhận phải không ít định kiến từ người xung quanh. Tuy nhiên điều quan trọng nhất trong tình yêu chính là sự thấu hiểu, chia sẻ và yêu thương...


Vlog
"Tình yêu hơn tuổi".

Xuyên suốt Vlog "Tình yêu hơn tuổi", 9X Hà thành khiến người xem phải suy ngẫm và có cái nhìn tích cực hơn về những mối tình vượt qua giới hạn tuổi tác. Tích cực chỉ ra những mặt trái của tình yêu thời hiện đại "sặc sụa mùi vật chất và đòi hỏi, nếu không đáp ứng được thì giận dỗi", chàng trai 22 tuổi nhiệt tình lăng-xê mối tình chênh lệch tuổi tác.

"Con đường đến với tình yêu lệch tuổi sẽ không có sự chấp vặt, không có chuyện ghen tuông một cách vô cớ. Họ sẽ ít cãi cọ hay thể hiện tình yêu trên mạng xã hội. Một tình yêu thanh lịch và rất văn minh. Họ khiến người trong cuộc hay ngoài cuộc nhìn vào không bị khó chịu.

Những ai từng trải qua mối tình chênh lệch tuổi tác đều thấy được sự trưởng thành rõ rệt trong nhận thức. Một tình yêu sẽ thấy bản thân biết lắng nghe, biết tôn trọng và nghĩ xa cho tương lai, cho cuộc sống của mình sau này", Huy Cung chỉ ra.

Huy Cung gây sốt với bài phát biểu bênh vực những mối tình phi công, máy bay-1
Huy Cung khiến người xem thấm thía khi đưa ra quan niệm về tình yêu hơn tuổi theo phong cách hài hước.

Sau những phân bua về tình yêu chênh lệch tuổi tác, chàng trai trẻ đúc kết: "Mọi mối quan hệ đều xuất phát bởi chữ duyên. Yêu để trưởng thành và biết suy nghĩ hơn, chẳng có gì là sai hay đáng xấu hổ. Thế nên dù có người nói: 'Mày đến với nó chắc cũng chỉ vì tiền mà thôi...' thì hạnh phúc vẫn là do bạn quyết định chứ không phải là lời đàm tiếu của những người ngoài cuộc".

Với cách thể hiện hài hước nhưng vô cùng thấm thía, Huy Cung phần nào giúp người xem mở mang quan niệm về tình yêu hơn tuổi. Sau khi được chia sẻ trên page của chàng trai, clip nhanh chóng thu hút lượng lớn người quan tâm. Đa phần ý kiến thừa nhận quan điểm của chàng trai đưa ra khá thuyết phục.

Huy Cung gây sốt với bài phát biểu bênh vực những mối tình phi công, máy bay-2
Ngoại hình điển trai của chàng Vlogger nổi tiếng trong giới trẻ Việt.

Huy Cung sinh năm 1995 tại Hà Nội. Anh là một trong những Vlogger nổi tiếng nhất của giới trẻ Việt hiện nay. Với khả năng hoạt ngôn, những Vlog của Huy Cung hướng tới nội dung nhẹ nhàng, pha chút châm biếm tạo ra sự khác biệt.

Chàng trai trẻ cho biết, anh bắt đầu làm Vlog từ tháng 8/2015. Huy đến với Vlog cũng là một cái duyên bởi trước đó anh từng được đào tạo liên quan tới sản xuất video.

Chia sẻ về việc chọn con đường này, Huy Cung cho hay: "Chủ yếu tôi muốn mang lại tiếng cười cho người xem. Lâu dần tôi cảm thấy lượng người xem càng đông, dần hứng thú với công việc làm Vlog".

Huy Cung gây sốt với bài phát biểu bênh vực những mối tình phi công, máy bay-3
Huy Cung gây ấn tượng bởi sự hài hước và hoạt ngôn.

Theo VietNamNet

mạng xã hội


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.