Không biết bổ dừa cũng nhắn tin hỏi chồng, nhưng chi tiết khiến chị em cười sái hàm là ảnh chụp của cô vợ

Chụp quả dừa gửi cho chồng cũng phải xài phần mềm "make up" cho dừa, quả là nàng vợ có tâm!

Chụp quả dừa gửi cho chồng cũng phải xài phần mềm "make up" cho dừa, quả là nàng vợ có tâm!

Chuyện các chị em khoe được chồng yêu chiều bây giờ chả hiếm, thế nhưng ông chồng đi khoe mình chiều vợ, nâng hứng như hoa đến nỗi vợ chẳng biết làm gì thì chắc đếm trên đầu ngón tay. Nghe có vẻ buồn cười vì cô vợ 23 tuổi đầu chẳng biết bổ quả dừa ra sao, tưởng sẽ bị chồng mắng cho té tát, nhưng không, cách anh chồng đáp lại thực khiến cho chị em ấm lòng.
 

Không biết bổ dừa cũng nhắn tin hỏi chồng, nhưng chi tiết khiến chị em cười sái hàm là ảnh chụp của cô vợ-1

Mới mùng 1 đầu tháng đã thấy chuyện bi hài.

Cách cô vợ trẻ gọi chồng cũng khiến cho bao người ghen tị. Cưới nhau 2 năm rồi mà vẫn ngọt ngào như vợ chồng son, thấy vợ gọi "cục cưng" thì giận sao nổi nữa! Vợ vụng đến nỗi chẳng biết chặt dừa đầu nào, hướng dẫn cho rồi vẫn phải hỏi lại thêm câu nữa là "Cái đầu không có chuôi á hả", đến nước này thì các bà nội trợ cũng bó tay. Cuối cùng, người chồng quyết định là thôi về nhà chặt hộ vợ cho nhanh được việc!
 

Không biết bổ dừa cũng nhắn tin hỏi chồng, nhưng chi tiết khiến chị em cười sái hàm là ảnh chụp của cô vợ-2

Cưới phải một nàng vợ ngây thơ gì cũng không biết thế này thì các anh em tính sao?

Mặc dù câu chuyện khá vui vẻ, song một số chàng trai nghiêm túc thì cho rằng anh chồng chiều vợ quá như thế không ổn, cái gì cũng có mức độ thôi, để vợ còn đảm đang thêm chút. Biết là vợ "mãi không lớn", nhưng lại chẳng hề muốn giúp vợ trưởng thành hơn, điều này có lẽ không được nhiều người ủng hộ. Hội chị em cũng gật gù cho rằng, chắc mẹ chồng cô ấy phải hiền lắm nên mới kệ để cho con trai cung phụng con dâu như bà hoàng vậy.

Mẩu đối thoại hỏi cách bổ dừa đã hài hước lắm rồi, nhưng dân mạng còn tinh ý soi ra chi tiết buồn cười hơn, đó là việc cô vợ trẻ chụp quả dừa cũng phải xài... phần mềm chỉnh sửa (!) Chắc là cô ấy quen tay thôi, chị em nhỉ?



Theo Helino

 


Cộng đồng mạng

hài hước

quả dừa


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.