Không phải dàn CĐV nữ xinh đẹp, đây mới là gương mặt khiến dân mạng phát cuồng sau trận Việt Nam - Malaysia

Ngoài các cầu thủ thì đây mới là gương mặt được cộng đồng mạng chú ý nhất sau trận đấu.

Tối ngày 16/11 vừa qua, trận 'đại chiến' giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã diễn ra và kết thúc với chiến thắng thuyết phục của chúng ta. Và ngoài các cầu thủ thì đây mới là gương mặt được cộng đồng mạng chú ý nhất sau trận đấu.

Trong khuôn khổ giải bóng đá AFF Cup 2018, Malaysia là một trong những cái tên đáng chú ý nhất. Lý do không chỉ bởi họ có lối chơi khá cứng rắn mà còn bởi đây chính là đối thủ "truyền kiếp" của người hâm mộ Việt Nam. Vì vậy cũng chẳng có gì lạ khi người hâm mộ vô cùng háo hức chờ đón trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia ngày 16/11 vừa qua.

Không chỉ phái mạnh mà còn có rất nhiều bóng hồng tìm đến SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển. Và như một lẽ hiển nhiên, những gương mặt xinh đẹp này đã thu hút sự chú ý không chỉ của quay phim mà còn cả của cộng đồng mạng.

Thế nhưng, tại trận đấu vừa diễn ra thì gương mặt khiến dân mạng phát cuồng lại là một bé gái.

Cụ thể, tại phút thứ 87 của trận đấu, cô bé này đã lọt vào máy quay và khiến nhiều người phải xuýt xoa vì vô cùng xinh xắn:

Không phải dàn CĐV nữ xinh đẹp, đây mới là gương mặt khiến dân mạng phát cuồng sau trận Việt Nam - Malaysia-1
 

Cô bé xinh xắn khiến cộng đồng mạng dậy sóng sau trận đấu vừa qua.

Ngay lập tức, nụ cười rạng rỡ cũng như cái vỗ tay đầy tự tin cô bé này thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tất cả đều dành những lời khen cho cô bé bởi vẻ ngoài trong sáng như thiên thần giữa hàng chục ngàn cổ động viên.

Hàng loạt người đã chụp ảnh lại khoảnh khắc này và đăng tải lên các diễn đàn trên mạng xã hội với hi vọng tìm được thông tin gì đó về cô bé.

Nhiều khán giả nhận xét rằng cô bé khá giống "đả nữ" của màn ảnh Việt - Ngô Thanh Vân: "Con gái Ngô Thanh Vân hả?", "Giống Ngô Thanh Vân thế!". Nhưng lại có người cho rằng cô bé hao hao con gái của MC Phan Anh: "Giống bé Bo nhà Phan Anh nhỉ?".
Không phải dàn CĐV nữ xinh đẹp, đây mới là gương mặt khiến dân mạng phát cuồng sau trận Việt Nam - Malaysia-2

Tuy nhiên, sự thật thì cô bé không phải con gái Ngô Thanh Vân mà cũng chẳng là con gái MC Phan Anh. Bởi từ chiếc áo mà bé đang mặc thì dân mạng đã chỉ ra rằng đây là một trong những em bé đến từ làng trẻ SOS, được nhà tài trợ tặng các vé mời đặc biệt để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Hiện tại, cô bé vẫn đang tiếp tục nhận được những lời khen có cánh đến từ cộng đồng mạng vì vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương của mình: "Đáng yêu quá!", "Bé này xinh này. Nãy coi cả nhà mình ai cũng khen hết ấy", "Mình cũng thấy bé này xinh nhất!",...

Theo Helino


gây sốt cư dân mạng

cổ động viên xinh đẹp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.