Kinh hãi khoảnh khắc thanh niên đi xe máy bị ô tô đâm bay trúng cột quảng cáo bên đường, nằm bất động

Tình huống tai nạn giao thông được đăng tải mới đây khiến nhiều người vô cùng hoảng sợ.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, vào khoảng  15h38 phút, một chiếc ô tô con màu trắng đang chuyển làn rẽ phải vào đường nhánh, cùng lúc này 1 nam thanh niên điều khiển xe máy chạy tốc độ cao đã không kịp xử lý tình huống.

Khoảnh khắc thanh niên đi xe máy bị ô tô đâm bay trúng cột quảng cáo bên đường, nằm bất động khiến nhiều người kinh hãi. Nguồn: MXH Giao Thông

Nam thanh niên đi xe máy đã bị chiếc ô tô đâm bay trúng cột quảng cáo bên đường. Cú đâm quá mạnh khiến chiếc xe máy hư hỏng nặng còn người đàn ông bị thương nặng, nằm bất động.

Kinh hãi khoảnh khắc thanh niên đi xe máy bị ô tô đâm bay trúng cột quảng cáo bên đường, nằm bất động-1

Cú đâm quá mạnh khiến nam thanh niên nằm bất động

Ngay sau khi sự việc xảy ra, tài xế ô tô đã vô cùng sợ hãi. Người này đã xuống xe, nhấc người nam thanh niên này lên, sau đó, người dân quanh khu vực này đã hỗ trợ tài xế đưa nam thanh niên đi cấp cứu.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã khiến dân mạng vô cùng hoảng sợ. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang là chủ đề bàn tán của đông đảo người dùng mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kinh-hai-khoanh-khac-thanh-nien-di-xe-may-bi-o-to-dam-bay-trung-cot-quang-cao-ben-duong-nam-bat-dong-162211803210017582.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.