Làm nguyên combo cắt tóc, lột mụn, lấy ráy tai, chàng trai thản nhiên ra về không trả tiền khiến chủ quán sốc

Nam sinh đôi co với chủ quán bằng những lập luận vô cùng khó hiểu, khi bị hỏi có khùng không, cậu này đáp: "Cũng hơi hơi".

Đoạn clip lại cảnh đôi co giữa nam sinh và chủ tiệm tóc. Theo lời của chủ tiệm, chàng trai đến đây sử dụng dịch vụ cắt tóc, cạo mặt, lột mụn, lấy ráy tai và gội đầu với giá 210 nghìn đồng. Sau khi xong xuôi, cậu này định bỏ về không trả tiền liền bị chủ quán và nhân viên giữ lại.

Khi bị đòi tiền, nam sinh bất ngờ nói: "(Em) không PR thuê nhé" khiến chủ tiệm và nhân viên khó hiểu. Sau đó, cậu này lại đứng lên bỏ về.

"Chị nói cho em biết, thực ra nếu em nói em không mang tiền, chị có thể cho nợ rồi để em về nhưng em ngang ngược. Thợ của chị, 9 giờ (tối) vẫn ở đây đợi làm cho em mà bây giờ em nói chuyện như vậy", nữ chủ quán phân bua.

Nam sinh tiếp tục lời qua tiếng lại, cho rằng chủ tiệm bị khùng và nói việc làm của bản thân "cũng bình thường thôi".


Làm nguyên combo cắt tóc, lột mụn, lấy ráy tai, nam sinh thản nhiên ra về không trả tiền khiến chủ quán sốc

Sau khi lực lượng chức năng xuất hiện tại quán, nam sinh mới chịu trả tiền. Tuy vậy, cậu này không về ngay mà cố nán lại tiệm tóc.

Làm nguyên combo cắt tóc, lột mụn, lấy ráy tai, chàng trai thản nhiên ra về không trả tiền khiến chủ quán sốc-1
Cuối cùng, chàng trai cũng chịu trả tiền nhưng vẫn cố ngồi lại trong tiệm tóc

Sự việc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lam-nguyen-combo-cat-toc-lot-mun-lay-ray-tai-chang-trai-than-nhien-ra-ve-khong-tra-tien-khien-chu-quan-soc-8202027621042563.htm

quỵt tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.