Lộ diện cô gái giấu mặt sở hữu giọng kể chuyện "thôi miên" cộng đồng mạng

Thời gian gần đây, những đoạn clip ghi lại giọng đọc truyền cảm của một cô gái liên tục được chia sẻ khiến dân mạng không khỏi tò mò dung nhan thật của cô.

Thời gian gần đây, những đoạn clip ghi lại giọng đọc truyền cảm của một cô gái liên tục được chia sẻ khiến dân mạng không khỏi tò mò dung nhan thật của cô.

Nhân vật được nhắc đến ở đây là cô gái Mộc Lan (tên thật là Nguyễn Thị Hồng Nhung, SN 1997). Hiện cô đang theo học khoa Luật, trường Đại học Thủ dầu 1, tỉnh Bình Dương.


Giấu mặt vì muốn người nghe tập trung vào giọng nói

Mộc Lan được người ta đặc biệt chú ý khi xuất hiện trong những đoạn clip nói về chủ đề quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết nóng như chuyện tình mẫu tử, tình đơn phương, chuyện người thứ ba...Bằng chất giọng truyền cảm, cô gái đã chinh phục được kể cả những người nghe khó tính nhất. 

Mộc Lan chia sẻ: "Mình có sở thích thu âm những câu chuyện hay rồi trước khi ngủ nghe lại. Đó là cách mình thư giãn cũng như chiêm nghiệm lại nhiều điều trong cuộc sống. Lâu lâu mình lại đăng clip đó lên trang cá nhân và không ngờ lại được yêu thích, chia sẻ nhiều."

Tuy nhiên, có một điều đặc biệt là những clip Mộc Lan đăng tải lên mạng đều không để lộ mặt. Chính điều này đã gây ra không tò mò, thắc mắc đối với cư dân mạng. 

"Mình thấy mỗi lúc xem một bộ phim hay video gì đấy, nhiều người thường không mảy may chú ý đến nội dung và suy nghĩ về nó mà chỉ tập trung đánh giá ngoại hình diễn viên. 

Chính vì vậy, mình không muốn mọi người đi sâu vào bàn luận ngoại hình của mình mà tập trung vào giọng nói và câu chuyện mình đang kể. Đó cũng là cách làm cho câu chuyện của mình được truyền tải đến người nghe hiệu quả hơn" – Mộc Lan cho biết.

Lộ diện cô gái giấu mặt sở hữu giọng kể chuyện thôi miên cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Chân dung cô gái sở hữu giọng kể chuyện "thôi miên" cộng đồng mạng.

Trên nền nhạc du dương, sâu lắng, với chất giọng truyền cảm, ngọt ngào, Mộc Lan đã dẫn người nghe đi vào câu chuyện một cách say sưa. Cách dẫn dắt, nhấn nhá, âm rung của mình, cô bạn đã khiến mọi người được vui, được buồn, được hòa mình theo dòng cảm xúc chân thật, dung dị nhất.

"Thật ra thì mình chưa từng học qua trường lớp nào về kỹ năng này cả. Tất cả đều là từ cảm xúc tự nhiên bộc ra. Những chỗ nào có ý nghĩa, cần nhấn mạnh thì mình nhấn ở chỗ đó. 

Những câu chuyện mình mang đến mình đều đồng cảm trước và đặt bản thân vào vị trí của nhân vật nên giọng nói trở nên tình cảm và dễ đi vào lòng người hơn", cô gái tâm sự thêm.

Lập ra Fanpage vì được nhiều người ủng hộ

Mộc Lan sở hữu những clip về chuyện tình yêu bằng chất giọng trầm ấm với hàng triệu lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ và hàng loạt bình luận bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ chất giọng của cô nàng. Hiện tại, fanpage của Mộc Lan thu hút gần 200 nghìn lượt theo dõi.

"Lúc đầu mình chỉ đăng lên trang cá nhân cho bạn bè xem, nhưng không ngờ được bạn bè ủng hộ và chia sẻ nhiều. Nhiều người anh chị, bạn bè mình không quen có gửi tin nhắn về cám ơn mình. Họ nói rằng cảm thấy vui, hạnh phúc khi xem những clip đó và mong mình sẽ cho ra nhiều sản phẩm hơn nữa. 

Có vài trường hợp còn tâm sự chuyện buồn với mình và nhờ mình tư vấn, bỗng nhiên mình thấy hạnh phúc lắm và có động lực lập fanpage để không phụ lòng sự yêu mến, ủng hộ của mọi người" – Mộc Lan tâm sự.

Lộ diện cô gái giấu mặt sở hữu giọng kể chuyện thôi miên cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Cô gái thực sự bất ngờ khi mình bỗng dưng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Bất ngờ nổi tiếng và được chú ý, thời gian đầu ai cũng có cảm giác lạ lẫm, bất ngờ và cô nàng này cũng không ngoại lệ.

"Mình hơi choáng một chút. Việc được nhiều người biết đến như vậy là điều mình không hề đoán trước được. Trong hai tháng nay, lượng kết bạn, theo dõi và tin nhắn gửi về nhiều. 

Ở trường mọi người nhận ra mình và bày tỏ sự yêu thích. Gia đình thấy vậy cũng ủng hộ vì con gái được biết đến với hành động tích cực, có ý nghĩa chứ không phải là tạo scandal nào đó."

Là nữ sinh viên ngành Luật, cô bạn tâm sự đang cố gắng học tập để trở thành một luật sư giỏi. Còn đối với nghề phát thanh viên nếu có duyên và cơ hội thì sẽ thử sức với nó.

Theo Trí thức trẻ


nổi tiếng mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.