Tuyệt chiêu độc “trị” chồng say rượu của vợ 9x khiến dân mạng thích thú

Cô vợ 9x này đã dùng cách trừng phạt có một không hai khi chồng say xỉn khiến cộng đồng mạng được một phen cười lăn cười bò. Và xem ra cách thức này cũng khá hiệu quả.

Cô vợ 9x này đã dùng cách trừng phạt có một không hai khi chồng say xỉn khiến cộng đồng mạng được một phen cười lăn cười bò. Và xem ra cách thức này cũng khá hiệu quả.

Mới đây, trên các trang mạng đang lan truyền những hình ảnh cùng đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một anh chàng có khuôn mặt được hóa trang cực kì hài hước, trông như anh chàng vừa tham gia một lễ hội Halloween.

Đi kèm với đó là đôi dòng chú thích của chủ nhân những bức ảnh này: "Chồng với chả con! Đã không uống được rồi còn bày đặt rượu với bia, xong về say không biết gì luôn.

Mà thế nào say không đỏ mặt tí gì mới hãi chứ. Không ở nhà trông con mà lại đi đàn đúm này, cho quả này cho chừa luôn!

Say khướt ri, về ngủ được gần tiếng vẫn còn ngơ ngơ ngáo ngáo thế này đây! Nhưng được cái lúc nhờ vẫn dậy đi pha sữa cho con ngay, mỗi tội đổ hết nước ra ngoài thôi.

Cho chừa đi".

Và để cho chồng "chừa", cô vợ tinh nghịch này quyết định dùng đồ trang điểm vẽ lên mặt chồng trong suốt một giờ đồng hồ, sau đó chụp ảnh, quay clip thành quả của mình để đăng lên mạng xã hội "dằn mặt" chồng.

"Nạn nhân" chính là anh chàng Đỗ Tuấn Kiệt, hiện đang làm việc ở một nhà hàng tại Hà Nội. Và tác giả của tác phẩm hóa trang kinh dị là vợ của Kiệt – Nguyễn Khánh Ngọc, hiện đang kinh doanh tự do.

Tuyệt chiêu độc “trị” chồng say rượu của vợ 9x khiến dân mạng thích thú - Ảnh 1.

Tác phẩm sau một giờ đồng hồ múa cọ của cô vợ lắm chiêu trò Khánh Ngọc.

Khánh Ngọc kể lại: "Hôm đó chồng mình bảo là đi uống với bạn, mình thì đang mệt nên muốn anh ấy ở nhà trông con. Nhưng cuối cùng không từ chối bạn bè được và anh đi, đến tầm 9 rưỡi tối thì về nhà.

Lúc về thấy say rồi nên mình dỗi, không nói gì cả, anh ấy thì lên giường ngủ. Đang ngủ thì nói mơ: "Lesin của tao khỏe quá" làm mình đang cho con bé bú mà không nhịn được cười.

Ham mê liên minh huyền thoại nên thế. Hôm ý say, nghe nói lung tung như thế mình mới tự nhiên nghĩ ra trò vẽ lên mặt. Vì mình bán mỹ phẩm nên mình dùng loại son lì nhất bôi để cho khỏi lau được luôn.

Lúc đó mình vừa để cho hả giận, vừa là trêu anh luôn. Chồng mình bình thường không uống được nhiều nên hôm ấy say khướt chẳng biết gì, mình vẽ cả buổi mà sáng mai dậy mới phát hiện ra."

Khuôn mặt được hóa trang đến nỗi không nhận ra, cả thân hình cũng dày đặc các hình xăm vô thưởng vô phạt cùng bộ dạng thất thểu của anh chàng khi dù đã rất mệt vì cơn say nhưng vẫn dậy đi pha sữa cho con khiến người xem vừa buồn cười, vừa thông cảm.

Khi được hỏi về phản ứng của Tuấn Kiệt vào sáng hôm sau, cô vợ cho biết: "Sáng hôm sau thấy mặt bị như thế, anh ấy cáu lắm chứ, nhưng biết là có lỗi, tại vợ mệt mà không nhà trông con nên chỉ nói mình mấy câu thôi, và giọng điệu cũng không hề có ý trách móc gì cả. Mình phải dùng đồ tẩy trang lau cả buổi mới hết.

Anh ấy còn trêu lần sau mà làm thế này thì sẽ uống "ác" hơn nữa, nhưng mình biết anh cũng biết lỗi rồi. Bình thường anh rất thương con, chiều vợ, chỉ thỉnh thoảng mới thế này thôi".

Tuyệt chiêu độc “trị” chồng say rượu của vợ 9x khiến dân mạng thích thú - Ảnh 2.

Chân dung đôi vợ chồng trẻ có những hình ảnh gây sốt mạng xã hội.

Cặp đôi này chia sẻ, họ khá bất ngờ khi hành động trêu đùa này của mình bất ngờ được nhiều người quan tâm và chia sẻ.

Tuấn Kiệt cho biết, cả hai vợ chồng anh đều còn rất trẻ nên họ không chỉ là bạn đời, mà còn xem nhau như bạn thân, thường xuyên trêu chọc, bày trò để "chơi khăm" lẫn nhau.

Mặc dù cả Tuấn Kiệt và Khánh Ngọc đều còn trẻ, kinh nghiệm sống và độ chín chắn chưa nhiều, nhưng họ vẫn luôn cố gắng để vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình.

"Vợ chồng mình còn quá trẻ nên cưới nhau rồi mà vẫn chưa biết gì, vẫn đang học dần dần.

Mình lại sinh em bé khi thai mới 7 tháng, lúc sinh con cứ nghĩ chắc anh ấy còn vô tư, chưa biết gì, sẽ ngại ngùng khi chăm vợ, vệ sinh cho vợ trong thời gian vừa sinh xong, nhưng hoàn toàn ngược lại, anh rất tâm lý, chu đáo.

Bốn hôm ngoài bệnh viện phụ sản là anh ấy chăm nom, ngay cả việc vệ sinh cá nhân cũng do anh làm từ A đến Z khiến mình bất ngờ và xúc động lắm. Bây giờ anh vẫn chăm con, nấu cơm giúp vợ hằng ngày" – Cô vợ lắm chiêu chia sẻ.

Hiện "màn trình phạt" chồng đi nhậu của cô vợ trẻ này vẫn đang tiếp tục được chia sẻ và khiến người xem không khỏi bật cười, thích thú.

Theo Thời đại


say rượu

nhậu nhẹt

Vợ Chồng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.