Tố giò me làm bẩn, làm nhái trên facebook, người phụ nữ bị đánh bầm dập

Sự việc xảy ra ở Nghệ An. Nguyên nhân xuất phát từ việc nạn nhân tố cáo đặc sản giò me xứ Nghệ bị làm bẩn, nhái.

Sự việc xảy ra ở Nghệ An. Nguyên nhân xuất phát từ việc nạn nhân tố cáo đặc sản giò me xứ Nghệ bị làm bẩn, nhái.

Chiều ngày 11/7 một đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ bị đánh đập dã man. Trong đoạn clip, người phụ nữ mặc bộ đồ ngắn, màu vàng, khoảng hơn 30 tuổi vừa lớn tiếng chửi bới, người phụ nữ này vừa túm tóc, lôi người phụ nữ áo xanh ra đường, đánh tơi tấp vào người, đầu.

Tố giò me làm bẩn, làm nhái trên facebook, người phụ nữ bị đánh bầm dập - Ảnh 1.

Nói giò me bị làm bẩn, làm nhái trên facebook, chị L.A bị đánh

Nạn nhân chỉ biết kêu cứu bằng cách lớn tiếng nhờ người xung quanh. "Gọi công an cứu em với".

Sự việc được cho là xảy ra vào chiều ngày 11/7, tại TP Vinh (Nghệ An), trước sự chứng kiến của hàng chục người lưu thông trên đường.

Tố giò me làm bẩn, làm nhái trên facebook, người phụ nữ bị đánh bầm dập - Ảnh 2.

Khuôn mặt chị L.A sưng phù, xây xước mạnh sau khi bị đánh

Qua tìm hiểu, người phụ nữ bị đánh là chị Đàm Thị L.A. Người đánh là chị Trương Thị T. (cùng ngụ TP Vinh). Hai người từng là bạn thân thiết, bạn hàng của nhau. Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do chị L.A tố cáo giò me làm bẩn trên facebook cá nhân. 

Trong nội dung tố cáo, chị này đưa ra những bằng chứng chứng minh giò me (đặc sản Nghệ An) làm bẩn, nhái. Giò me được làm từ thịt lợn nhưng lại gắn mác thịt bê.

Trong quá trình chế biến, chủ một số cơ sở giò me sử dụng các phụ gia, chất bảo quản độc hại, nhập khẩu từ Trung Quốc. Chị L.A. khuyên mọi người không nên sử dụng vì có nguy cơ rước họa vào thân.

Bên cạnh nội dung phản ánh, chị L. A. không quên đưa ra những bằng chứng để chứng minh những gì mình nói là đúng. Trong những bằng chứng đó, có cả những dòng tin nhắn của chị L. A. và chị T. trao đổi về việc buôn bán mặt hàng giò me cũng như tính độc hại của nó khi ăn phải.

Sau khi bị bóc phốt trên mạng xã hội, chị T. đã bức xúc nên đã tìm đến của hàng chị L. A. để chửi bới, đánh đập khiến chị L. A bị thương nặng, phải cấp cứu tại bệnh viện.

Tố giò me làm bẩn, làm nhái trên facebook, người phụ nữ bị đánh bầm dập - Ảnh 3.

Chị T. từng là bạn hàng thân thiết với chị L.A

Chỉ sau hai tiếng đồng hồ đăng tải, đoạn clip được đăng tải thu hút hàng nghìn lượt like, hàng nghìn lượt bình luận, hàng trăm lượt chia sẻ. Hầu hết, cộng đồng mạng tỏ ra bàng hoàng, bức xúc khi biết món đặc sản xứ Nghệ mình ưa thích lại bị tố cáo là thực phẩm bẩn. Họ theo nhau tẩy chay giò me Nghệ An.

Sau khi sự việc xảy ra, chị L.A đã đến cơ quan chức năng tố cáo hành vi đánh người của chị T. Chị còn đăng tải những hình ảnh của mình bị đánh lên trang cá nhân.

Theo Trí thức trẻ


Thực phẩm bẩn

giò me


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.