Lộ diện cô gái Việt trong clip điều khiển xe phân khối lớn "gây sốt" mạng xã hội

Từng nhiều lần ngã xe đến bầm dập cơ thể nhưng sự kiên trì theo đuổi niềm đam mê đặc biệt của cô gái này đã “truyền lửa” cho các bạn trẻ.

Từng nhiều lần ngã xe đến bầm dập cơ thể nhưng sự kiên trì theo đuổi niềm đam mê đặc biệt của cô gái này đã “truyền lửa” cho các bạn trẻ.

>>
Hé lộ danh tính cô nàng áo đỏ xinh đẹp, cưỡi motor đi cổ động bóng đá

Càng vấp ngã, càng trở lên gan lỳ và mạnh mẽ

Những đoạn clip quay lại quá trình từ lúc bắt đầu tập xe phân khối lớn đến khi có thể điều khiển chúng một cách điệu nghệ của cô nàng 8x xinh đẹp đã khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục.

Nhân vật chính đang được nhắc đến là Trương Kim Ngân, sinh năm 1986, hiện đang sinh sống và làm việc tại Newyork, Mỹ.

Nếu là cô gái này, bạn vẫn tiếp tục theo đuổi niềm đam mê bộ môn thể thao mạo hiểm này, hay sẽ bỏ cuộc sau những lần thất bại?

Mang trong mình hai dòng máu, bố là người Mỹ còn mẹ cô là người Việt Nam nên Kim Ngân thừa hưởng nét đẹp quyến rũ, hòa quyện giữa vẻ đẹp phương Tây và Á Đông. 

Không những thế, tuy là phận nữ nhi nhưng những gì mà Kim Ngân đã và đang làm được chứng tỏ một điều, chỉ cần bạn kiên trì, nỗ lực hết mình thì dù bạn là ai, bạn sống trong hoàn cảnh nào cũng đều có thể theo đuổi đam mê và chinh phục những mục tiêu của bản thân.

Lộ diện cô gái Việt trong clip điều khiển xe phân khối lớn gây sốt mạng xã hội - Ảnh 2.

Kim Ngân thừa hưởng nét đẹp quyến rũ, hòa quyện giữa vẻ đẹp phương Tây và Á Đông.

Được biết, với mong muốn trở thành một tay đua xe phân khối lớn, Kim Ngân bắt đầu tập xe cách đây khoảng 2 năm. "Mình có niềm đam mê đặc biệt với xe phân khối lớn và công việc của mình cũng liên quan nhiều đến xe cộ, nên mình muốn khẳng định phong cách cá nhân bằng cách "diễn" cùng những chiếc xe.

Ban đầu mình ngã rất nhiều, trầy xước tay chân là chuyện bình thường, có lúc còn trật cả khớp chân, ê ẩm khắp mình mẩy do bị thương đến mức phải nằm nhà 1 tuần không đi lại được. 

Nhưng rồi cũng quen dần, đau đớn về thể xác nhường chỗ cho quyết tâm theo đuổi đam mê tốc độ" – Kim Ngân chia sẻ.

Từ những động tác đơn giản đến khó dần, hiện tại, Kim Ngân đã trở thành một tay đua chuyên nghiệp, cô thoải mái "trình diễn" nhiều động tác khó và mạo hiểm như nhảy lên đầu xe, đốt lốp, nhào lộn khi xe đang chạy với tốc độ cao khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và phải ngả mũ thán phục.

Những đoạn clip thể hiện tinh thần thể thao tuyệt đỉnh với màn trình diễn mô tô đẳng cấp, nghệ thuật mà cũng rất mạo hiểm của Kim Ngân luôn nhận được sự ủng hộ và quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng.

Muốn theo đuổi môn thể thao này, người chơi cần nhiều tố chất, ngoài sức khoẻ, sự mạo hiểm, còn cần sự đào tạo bài bản để đảm bảo an toàn và tránh những tổn thương trong quá trình biểu diễn. Đặc biệt, một yếu tố không thể không nhắc đến là niềm đam mê và sự kiên trì đeo đuổi.

"Dù bạn là ai, bạn đến từ đâu, cơ hội thành công luôn khởi đầu từ bạn"     

Để có được những màn trình diễn điệu nghệ, Kim Ngân không thể nhớ nổi cô đã gặp tai nạn bao nhiêu lần trong suốt quá trình tập.

Lộ diện cô gái Việt trong clip điều khiển xe phân khối lớn gây sốt mạng xã hội - Ảnh 4.

Là một cô gái mạnh mẽ, tự tin và kiên trì, Kim Ngân đã đạt được những điều mà không nhiều cô gái ở độ tuổi của cô làm được.

"Năm 16 tuổi, lúc ấy mình đang là một thợ xăm nghệ thuật ở Việt Nam. Rồi một ngày, tình cờ xem tivi, thấy những chiếc xe phân khối lớn mình rất mê, liền tò mò học vẽ xe. 

Chiếc xe đầu tiên mình vẽ là chiếc Ducati 848, sau đó bán bản vẽ qua mạng cho ai có nhu cầu mua. Dần dần tích lũy được một số tiền, cộng với ít vốn ba mẹ cho, mình dùng để sang Mỹ thành lập công ty riêng chuyên cung cấp xe và phụ tùng xe phân khối lớn" – Kim Ngân cho hay.

Ban đầu khởi nghiệp, cô nàng không tránh khỏi những lúc mệt mỏi vì khó khăn ập đến, khiến cô đôi lúc cảm thấy chán nản, mất phương hướng. 

Không những thế, cô còn phải làm nhiều công việc khác nhau để mưu sinh và học hỏi kinh nghiệm, từ buôn bán lẻ phụ tùng xe, giao hàng, tiếp viên và cuối cùng là tự thành lập được công ty riêng là một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ.

Từ câu chuyện của mình, Kim Ngân khẳng định: "Mình rút ra được một điều là có vượt khó thì sẽ có kết quá, gục ngã hãy tự đứng lên bởi cuộc sống không bao giờ là dễ dàng cả".

Lộ diện cô gái Việt trong clip điều khiển xe phân khối lớn gây sốt mạng xã hội - Ảnh 5.

Có một sự thật hiển nhiên là thành công của người này không thể trao tặng hay truyền lại cho người khác, đây là tài sản đặc biệt của mỗi người.

Những khó khăn trong cuộc sống chỉ là sự thử thách để nâng cao khả năng chịu đựng của mỗi người. "Lửa thử vàng, gian nan thử sức". Chúng ta có thành công hay không là do ý chí mạnh mẽ và sự nỗ lực kiên trì của chính mình.

Niềm tin về sự thành công trong tương lai sẽ giúp chúng ta vượt qua mọi chướng ngại khó khăn. Nỗi đau thất bại nào rồi cũng sẽ đổi thay tốt đẹp theo thời gian, cùng với đó là những cơ hội để chúng ta có những mối quan hệ mới tốt hơn.

Cuối cùng, thành công chỉ đến với chúng ta khi đã vượt qua những thời khắc khó khăn nhất.

Lộ diện cô gái Việt trong clip điều khiển xe phân khối lớn gây sốt mạng xã hội - Ảnh 6.

Làm người ai cũng có những khó khăn nhất định, nếu chúng ta không dám can đảm, mạnh mẽ vượt qua những thử thách của cuộc sống thì ta đã tự đánh mất chính mình mà phó thác cho số phận.

Theo Trí thức trẻ


Cô gái Việt

gây sốt mạng

điều khiển xe phân khối lớn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.