Đi làm ngày đầu tiên tại nhà nghỉ ở Hàn Quốc, cô gái người Việt bị ông chủ dụ uống thuốc ngủ rồi cưỡng bức

Nhận định việc làm của chủ nhà trọ sẽ gây ra thương tổn nặng nề về thể chất và tinh thần của nạn nhân nhưng tòa án chỉ đưa ra mức án phạt 4 năm tù giam được cho là khá nhẹ nhàng đối với tên tội phạm.

Nhận định việc làm của chủ nhà trọ sẽ gây ra thương tổn nặng nề về thể chất và tinh thần của nạn nhân nhưng tòa án chỉ đưa ra mức án phạt 4 năm tù giam được cho là khá nhẹ nhàng đối với tên tội phạm.

Ngày 16/10 vừa qua, tòa án thành phố Ulsan đã tiến hành kết án 4 năm tù giam đối với 1 người đàn ông (tạm gọi là A, 28 tuổi) là chủ sở hữu nhà nghỉ ở địa phương vì hành vi cưỡng bức 1 cô gái người Việt thuộc độ tuổi 20 trong ngày đầu tiên đi làm của người này. Tuy nhiên, mức án phạt tòa án đưa ra được đánh giá là khá nhẹ nhàng dành cho tên tội phạm.

Theo lời khai của nạn nhân, sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 sáng ngày 2/8, đó cũng là ngày đầu tiên cô đến làm việc tại nhà nghỉ của A. Lúc đó, A giả vờ quan tâm, hỏi rằng: “Em có bị đau đầu không?” trước khi đưa cho nạn nhân 1 viên thuốc nhức đầu.

Tin tưởng ông chủ, cô gái người Việt không chút nghi ngờ mà lấy viên thuốc đó uống, không ngờ một lúc sau thì rơi vào giấc ngủ. Lợi dụng nhân viên mất ý thức, A đã cưỡng bức nạn nhân.

Đi làm ngày đầu tiên tại nhà nghỉ ở Hàn Quốc, cô gái người Việt bị ông chủ dụ uống thuốc ngủ rồi cưỡng bức-1
(Ảnh minh họa)

Tại các phiên xét xử trước, A nhất mực phủ nhận. “Tôi chỉ đơn giản là hỏi cô ấy có đau đầu hay không rồi đưa thuốc cho uống. Việc quan hệ tình dục là do 2 bên đồng thuận, không hề có chuyện tôi cưỡng bức cô ấy”, hắn nói.

Tuy nhiên, thẩm phán cho biết không tìm thấy điểm mâu thuẫn trong lời khai của nạn nhân, đồng thời việc cô đồng ý quan hệ tình dục với chủ nhà nghỉ trong ngày đầu tiên đi làm cũng thật khó tin. Dựa vào nội dung tin nhắn mà cả 2 trao đổi sau khi xảy ra vụ việc, tòa án đồng thuận với cáo buộc của cô gái người Việt đối với ông chủ nhà nghỉ. 

Thêm nữa, do nạn nhân là người ngoại quốc, bị tấn công tình dục ngay trong ngày đầu tiên đi làm nên chắc chắn sẽ gây ra tổn thương rất lớn về mặt thể chất lẫn tinh thần nên việc làm của A bị kết án 4 năm tù giam. Ngoài ra, tên này còn phải tham gia chương trình điều trị bạo lực tình dục trong vòng 80 tiếng cùng 7 năm cấm tìm việc liên quan đến trẻ em và thiếu niên. 

Theo Helino


Cô gái Việt

cưỡng bức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.