Màn "múa lân" đón Trung thu độc và lạ chưa từng thấy tại phòng kí túc nữ sinh

Ngày hôm qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip kéo dài một phút, ghi lại cảnh một nhóm các nữ sinh viên đang tổ chức tiệc Trung Thu ngay trong phòng kí túc xá của mình.

Trung thu không chỉ là ngày hội của trẻ em mà còn là dịp hẹn hò lý tưởng cho các đôi yêu nhau. Nhưng đối với dân F.A, họ sẽ làm gì khi trong đêm trung thu? Và đây là câu trả lời “siêu chất” và “độc nhất vô nhị” của một nhóm các sinh viên Sư phạm.

Ngày hôm qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip kéo dài một phút, ghi lại cảnh một nhóm các nữ sinh viên đang tổ chức tiệc Trung Thu ngay trong phòng kí túc xá của mình.

Dù không có đầy đủ mâm ngũ quả, bánh nướng, bánh dẻo hay những tiếng tùng cheng của hội múa lân, nhưng họ đã tự tạo được cho mình không khí rộn ràng, náo nhiệt bằng màn múa lân "của nhà trồng được", do chính các thành viên trong nhóm tự tay chuẩn bị đạo cụ, kiêm luôn cả màn nhảy múa.


Múa lân "bá đạo" level sinh viên năm cuối khiến ai xem xong cũng cảm nhận được không khí trung thu ngập tràn

Theo tìm hiểu, được biết đây là nhóm các cô giáo tương lai, hiện đang là sinh viên trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội.

Màn múa lân cực kì "báo đạo" và hài hước của nhóm các sinh viên năm cuối này được cô bạn có nickname Trang Pi, một thành viên trong nhóm chia sẻ lên trang facebook cá nhân của mình.

Màn múa lân đón Trung thu độc và lạ chưa từng thấy tại phòng kí túc nữ sinh - Ảnh 2.

Trang cũng là một thành viên trong đội múa lân tự phát của phòng kí túc xá 208 - C3

Màn múa lân đón Trung thu độc và lạ chưa từng thấy tại phòng kí túc nữ sinh - Ảnh 3.

Bằng những đạo cụ có sẵn trong phòng, là vật dụng hằng ngày như chăn, màn, tô đựng cạnh, mũ bảo hiểm, vợt cầu lông... các cô bạn này đã vô cùng sáng tạo để "chế tác" thành đầu và phần thân của con lân.

Có lẽ, chính sự "thiếu thốn" này lại khiến cho màn múa lân này trở nên đặc biệt và hài hước hơn bao giờ hết.

Cư dân mạng không khỏi bật cười và "bái phục" trước độ tưng tửng của nhóm các cô giáo tương lai này.

"Mình phải phục cái bạn quay clip, cầm máy quá chắc tay, buồn cười đến vậy mà quay vẫn không bị rung tay", "Ôi dễ thương quá, thích những người yêu đời và tự tạo niềm vui cho mình như thế này lắm luôn", "Trung thu thật là đẹp và ý nghĩa, không gian chật hẹp nhưng vẫn ngập tràn tình cảm thân thiết, gắn bó của tình bạn chân thành"... là những bình luận mà dân mạng để lại sau khi xem đoạn clip này.

Màn múa lân đón Trung thu độc và lạ chưa từng thấy tại phòng kí túc nữ sinh - Ảnh 4.
Màn múa lân đón Trung thu độc và lạ chưa từng thấy tại phòng kí túc nữ sinh - Ảnh 5.

Trung thu vốn là Tết truyền thống dành cho các em thiếu nhi nhưng đây cũng là dịp để các đôi hẹn hò. Chúng ta không khó để bắt gặp những anh chàng cũng đưa "gấu" đi chơi trong đêm hội trăng rằm.

Điều này làm hội độc thân không khỏi ghen tỵ và cảm thấy cô đơn. Thế nhưng, đối với nhóm bạn này thì Trung thu của những cô nàng F.A vẫn vui vẻ, "rực rỡ" và khó quên hơn bao giờ hết nhờ sự vô tư, đáng yêu của mình.

Theo Trí thức trẻ


ký túc xá

Trung thu

múa lân

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.