Màn trang điểm không có tâm khiến khách hàng "dở khóc dở cười" trong ngày trọng đại

Đôi khi việc trang điểm lại mang đến hiệu ứng ngược khi các cô gái không đẹp lại mà lại còn có phần bị "dìm hàng".

Đôi khi việc trang điểm lại mang đến hiệu ứng ngược khi các cô gái không đẹp lại mà lại còn có phần bị "dìm hàng".

Trang điểm là một cách giúp các bạn nữ xinh đẹp, nổi bật hơn. Đặc biệt trong các dịp như đám cưới, chụp hình kỷ yếu, chụp ảnh cưới... các cô gái càng muốn trở nên nổi bật nên thường thuê người make-up.

Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng thuê cho mình được người thợ ưng ý, "họa mặt" đẹp. Nhiều người từng dở khóc dở cười vì thợ trang điểm không có tâm.

Mới đây, trong group trên facebook có cô gái lên tiếng than vãn cách trang điểm khiến cô dâu như biến thành "thảm họa" trong ngày cưới.

Đi kèm là hai bức hình chụp cô dâu với lông mày "sâu róm" đậm, đôi mắt đen sì và đánh khối nham nhở trên gương mặt. Hình ảnh khiến dân mạng dù bức xúc dùm những cũng không giấu nổi tiếng cười.

Màn trang điểm không có tâm khiến khách hàng dở khóc dở cười trong ngày trọng đại - Ảnh 1.

Cô dâu với gương mặt trang điểm nham nhở.

"Cả đời người ta mà cuối cùng make-up như thế mà cô dâu cũng chịu được à. Nhìn mà xem gương mặt nham nhở, nhìn như phấn không tán đều ấy, trông tội cô dâu ghê", một dân mạng bình luận.

Trước đó, sự việc cô dâu sinh năm 1993 bị trang điểm trở nên già như 39 tuổi cũng được dân mạng chú ý. Chia sẻ từ người chia sẻ tấm ảnh cho hay: "Hôm nay em cưới các bác ạ. Make-up có tâm quá, em sinh năm 1993 mà làm cho giống như sinh năm 1973 luôn".

Phía dưới là nhiều bình luận của dân mạng, người ta cho rằng mặt mộc của cô dâu cũng không đến nỗi. Tuy nhiên khi thêm lớp phấn son lại trở nên già nua hơn nhiều.

Màn trang điểm không có tâm khiến khách hàng dở khóc dở cười trong ngày trọng đại - Ảnh 2.

Cô dâu bị già nua bởi lớp trang điểm.

Ngoài trang điểm cô dâu thì việc "họa mặt" đi chụp hình cũng rất được coi trọng. Mới đây trong group dành cho phó nháy và mẫu, một phó nháy bày tỏ sự chán nản khi thấy mẫu xuất hiện và lớp make-up trên mặt không ưng ý.

Màn trang điểm không có tâm khiến khách hàng dở khóc dở cười trong ngày trọng đại - Ảnh 3.

Phó nháy cho rằng người make-up cho cô gái này đã làm việc "không có tâm".

Nhiều bình luận cho rằng cách make-up quá nhợt nhạt, không nhấn nhá hay tăng thêm độ "nét" cho gương mặt của cô gái. Tuy nhiên, nhờ "nháy" có tâm nên cô cũng có được những tấm hình như mong muốn.

Theo Thế giới trẻ


trang điểm

cô dâu

đám cưới


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.