Vợ sinh tập 3 công chúa, chồng vừa chăm con vừa nói một câu khiến ai cũng phải ngưỡng mộ

Dù vợ sinh con thứ ba vẫn là con gái, anh chồng vẫn hết mực yêu thương, chăm sóc tận tình từ xoa lưng xoa bụng cho vợ đến chăm con, dỗ lúc con khóc.

Dù vợ sinh con thứ ba vẫn là con gái, anh chồng vẫn hết mực yêu thương, chăm sóc tận tình từ xoa lưng xoa bụng cho vợ đến chăm con, dỗ lúc con khóc.

Người ta vẫn nói, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, quả cũng không sai. Câu nói ấy càng được hiện rõ hơn khi người phụ nữ phải trải qua những giai đoạn khó khăn, vất vả như sinh con đẻ cái.

Mới đây, đoạn chia sẻ của một chủ tài khoản facebook đã khiến các chị em vô cùng ngưỡng mộ người phụ nữ trong câu chuyện. Dù sinh con thứ ba vẫn là con gái nhưng chồng chị không hề có thái độ tiêu cực mà vẫn chăm sóc vợ tận tình.

Nội dùng đoạn chia sẻ của tài khoản facebook như sau:

"Có những ông chồng thật sự tuyệt vời!!!

Nằm cùng phòng với đôi vợ chồng anh chị này, mình phải ghi nhận sự quan tâm chăm sóc vợ con từng li từng tí một luôn.

Vợ đẻ đến đứa này là đứa thứ ba, vẫn là con gái. Đêm vợ đau dạ con vì đẻ mổ, anh cũng không ngủ được, dậy vỗ về xoa lưng xoa bụng cho vợ. Đến khi chị ngủ, con lại khóc, anh dỗ con, có nói gì thì thì thào không gây tiếng động, để yên cho vợ được ngon giấc.

Tất bật cho vợ con cả ngày, chị ấy chưa ra sữa, kiểu bị tắc tia sữa, ngực căng cứng, đêm đau cũng không ngủ được. Anh chồng cố gắng ngồi xoa nắn cho vợ thấy dễ chịu, đêm dễ ngủ, rồi cứ hì hục ra ra vào vào lấy nước nóng chườm, rồi lại cho con ti.

Mình mới trêu bảo: "Nhất chị N. luôn ấy, không phải ai đẻ cũng sướng như chị đâu ấy."

Ông ấy bảo lại luôn: "Ba đứa rồi em ơi, anh kinh nghiệm đầy mình, chửa còn vất vả hơn, thế con mình vợ mình chứ ai đâu mà không chăm."

Lặng!".

vo sinh tap 3 cong chua, chong vua cham con vua noi mot cau khien ai cung phai nguong mo - 1

Đoạn chia sẻ khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ trước "chồng nhà người ta"

vo sinh tap 3 cong chua, chong vua cham con vua noi mot cau khien ai cung phai nguong mo - 2

Dù sinh con thứ ba tiếp tục là con gái, anh chồng vẫn hết lòng chăm sóc vợ con

Câu chuyện trên sau khi được đăng tải đã nhận được sự chú ý, quan tâm từ đông đảo cư dân mạng và đặc biệt từ các mẹ bỉm sữa.

"Dù đau đớn, vất vả đến mấy mà được một câu nói như anh chồng này cũng thấy mát lòng. Tình nghĩa vợ chồng là phải ở những lúc như này, khi người phụ nữ xấu xí nhất, mệt mỏi đau yếu nhất. Chúc mừng bạn vì đã có một người chồng biết cảm thông, thấu hiểu với vợ", chủ tài khoản M.H.Le chia sẻ.

Theo Khám phá


sinh con gái

phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng

lấy chồng tâm lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.